SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' bị chụp trộm, nhan sắc liệu có gây thất vọng?

Thứ ba, 27/06/2023 21:06

Nữ diễn viên Marian Rivera vốn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp hàng đầu tại Philippines.

Vừa qua, hình ảnh mới của Marian Rivera đã được đăng tải lên mạng xã hội. Vì bị chụp trộm trong lúc ghi hình nên "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" không hề hay biết. Có thể thấy Marian diện áo phông, quần xanh. Cô cột tóc nửa đầu, trang điểm nhẹ nhàng làm nổi bật làn da trắng sáng mịn màng.

Marian Rivera bị chụp trộm trong lúc ghi hình.

Dân mạng để lại nhiều lời khen ngợi dành cho Marian vì dưới ống kính người khác cô trông vẫn xinh đẹp, rạng ngời. Bà mẹ hai con này ghi điểm tuyệt đối nhờ vào nụ cười rạng rỡ cùng thần thái đỉnh cao. Netizen bày tỏ: "Marian đúng chuẩn nữ thần", "Thần tượng cô ấy bao nhiêu năm đến nay vẫn không thay đổi", "Nụ cười của Marian làm tan chảy tim của người khác", "Ai nghĩ cô ấy đã trải qua 2 lần sinh nở", "Người phụ nữ hạnh phúc hiện ra trên gương mặt"...

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" vẫn thon thả cho thấy cô không hề mang thai lần 3 như tin đồn.

Marian Rivera kết hôn với Dingdong Dantes vào năm 2014. Sau đó, cô hạ sinh con gái đầu lòng Zia và con trai út Ziggy cho ông xã. Thời gian gần đây, Marian được cho là đang mang bầu lần 3 khi úp mở gia đình chuẩn bị có thêm điều mới mẻ. Tuy nhiên, nhìn thân hình hiện tại của cô thì thông tin bầu bí dường như không đúng.

Trước đó, Marian nhiều lần bày tỏ khao khát mở rộng tổ ấm. Vợ chồng cô còn mong có tin vui từ cuối năm ngoái. Tuy nhiên hai người đang có dự án phim ảnh mới nên có lẽ kế hoạch sinh thêm con sẽ bị tạm hoãn.

Gia đình hạnh phúc của Marian Rivera và Dingdong Dantes.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới