SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' bị la ó vì quá tham vọng khi để con gái 6 tuổi học nhiều môn nghệ thuật

Thứ năm, 14/07/2022 21:12

Một số dân mạng cho rằng, nữ diễn viên Marian Rivera đang đặt không ít áp lực lên công chúa nhỏ Zia.

Vừa qua, Marian Rivera có khoe hình ảnh và clip Zia tập làm quen với bộ môn thể dục dụng cụ và nhảy đường phố. Có thể thấy công chúa nhỏ nhà "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" rất hứng thú với những hoạt động rèn luyện thể chất và độ dẻo dai như thế này. Cô bé hăng say nhảy theo điệu nhạc đồng thời cũng phấn khởi ra mặt lúc chụp chung với giáo viên hướng dẫn.

Marian Rivera cho con gái học thể dục dụng cụ và nhảy đường phố.

Trong khi nhiều cư dân mạng dành lời khen ngợi cho con gái của Marian. Tuy còn nhỏ nhưng Zia đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật rõ rệt. Số khác lại cho rằng Marian Rivera quá tham vọng nên cho Zia học quá nhiều bộ môn. Trước đây cô bé từng theo học hát, đàn guitar, đàn piano, đánh trống, hội họa, võ thuật, múa ba lê... Có lẽ vì muốn con gái trở thành ngôi sao đa tài nên ngay từ lúc còn thơ, Marian đã không tiếc thời gian và tiền bạc để đầu tư cho con.

Một số dân mạng cho rằng "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" quá tham vọng khi cho công chúa nhỏ Zia học quá nhiều bộ môn nghệ thuật.

Zia là con đầu lòng giữa Marian Rivera và Dingdong Dantes. Cô bé chào đời vào tháng 11/2015 và nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Vì sở hữu diện mạo xinh xắn lại rất có duyên trước ống kính máy quay mà Zia nhanh chóng trở thành sao nhí được săn đón nhất Philippines. Cô bé chụp hình, quay quảng cáo và thu về số tiền không nhỏ từ các hoạt động.

Zia có năng khiếu từ khi còn nhỏ, cô bé cũng sở hữu lượng người hâm mộ khủng.

Marian cho biết cô muốn con gái được học tập đầy đủ còn chuyện có đi theo con đường nghệ thuật hay không thì còn phục thuộc vào cô bé. Zia có tài khoản ngân hàng riêng nên tất cả tiền mà con gái kiếm được Marian và Dingdong sẽ trao lại cho công chúa nhỏ khi cô bé đủ 18 tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới