SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' bí mật sinh con thứ 3, bây giờ mới công bố hình ảnh bế bé út trên tay?

Thứ năm, 12/05/2022 13:29

Nữ diễn viên Marian Rivera khiến dân mạng giật mình khi xuất hiện cùng với một em bé sơ sinh.

Vừa qua, hình ảnh Marian Rivera bế em bé sơ sinh trên tay xuất hiện trên mạng làm cho nhiều người không khỏi bất ngờ. Họ cho rằng "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" đã bí mật sinh con thứ 3 và bây giờ cô mới công khai thông tin này với báo giới cũng như người hâm mộ.

Marian Rivera gây chú ý khi bế em bé sơ sinh trên tay.

Tuy nhiên trên thực tế thì đây chỉ là những hình ảnh khi tham gia một chương trình của Marian. Em bé mà cô ẵm là một con búp bê. Marian Rivera đang mô phỏng lại cách cô khiến bé Zia và Ziggy ngủ chỉ trong vòng 5 phút.

Marian tiết lộ cô đã hát một ca khúc để đưa hai con vào giấc ngủ rất nhanh. "Tôi có bài hát làm lũ trẻ chìm vào giấc nồng: 'Đi ngủ nào Sixto, mẹ yêu con'. Với 1 nụ hôn sau đó khoảng 5 phút thì chúng đã ngủ rồi", nữ diễn vien "Vũ điệu hoang dã" chia sẻ.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" ẵm búp bê mô phỏng lại cảnh hát ru khiến 2 con đi vào giấc ngủ chỉ trong vòng 5 phút.

Bà mẹ 2 con này còn nói đùa: "Có lẽ tôi sẽ thử làm điều tương tự với ông xã Dong để khiến anh ấy ngủ". Ngoài bài hát trên thì Marian cũng có ca khúc khác thay thế, đó là một bài hát phúc âm.

Marian Rivera kết hôn với Dingdong Dantes vào năm 2014. Sau đó cô hạ sinh 2 bé Zia và Ziggy cho ông xã. Vì các nhóc tì đã lớn nên Marian quyết định quay trở lại màn ảnh với dự án sitcom mới. Trong phim cô đóng cặp với Dingdong.

Marian và Dingdong đóng phim sitcom chung.

Hồi cuối năm ngoái, Marian vinh dự trở thành giám khảo của cuộc thi "Miss Universe". Cũng vì xuất hiện với vòng 2 nhô cao mà cô dính nghi vấn bầu bí. Tuy không lên tiếng nhưng Marian gián tiếp phủ nhận bằng việc xuất hiện với thân hình thon thả.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới