SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' chăm chút vẻ ngoài, khoe nét gợi cảm khi mang bầu 9 tháng

Thứ ba, 02/04/2019 08:10

Marian Rivera đang nóng lòng chờ đón em bé thứ hai chào đời. Trước thời điểm sinh bé, cô xuất hiện gợi cảm trên ấn phẩm tạp chí Mega số tháng 4.

Marian Rivera mang thai ở tháng thứ 9. Mới đây, cô vừa trở thành gương mặt trang bìa ấn phẩm Mega số tháng 4. Thời gian dự sinh của cô là tháng 4. "Gia đình đang nóng lòng chờ đón thành viên mới trong gia đình. Đó là một bé trai", quản lý Marian Rivera chia sẻ.

Trên trang cá nhân, Marian chia sẻ so với khi mang thai lần đầu, cô tăng cân nhiều hơn. Cô không lo lắng vấn đề sạm da, bị rạn ở bụng, đùi vì đó là một phần của hành trình làm mẹ. Điều cô quan tâm là dùng thực phẩm đủ dinh dưỡng, an toàn cho thai nhi.

Marian Rivera luôn tự tin khoe nét đẹp của phụ nữ khi mang bầu. "Hạnh phúc nhất trên đời là cảm giác thấy một sự sống trong cơ thể bạn. Phụ nữ e ngại vòng hai lớn khi mang bầu, còn tôi lại thấy đó là lúc người phụ nữ đẹp nhất. Đời người không có nhiều khoảnh khắc như thế", cô chia sẻ trên GMA.

"Những gì tôi có thể nói là cảm ơn anh, cảm ơn gia đình Dantes. Không có mọi người, tôi thật khó bước đi tự tin như thế", Marian Rivera chia sẻ trên trang cá nhân.

Dù mang bầu tháng cuối, nữ diễn viên sinh năm 1984 vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, gợi cảm.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới