SAO » Chuyện làng sao

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" chào buổi sáng bằng tiếng Việt khiến fans háo hức

Thứ năm, 03/07/2014 10:26

(Ngoisao.vn) - Marian Rivera khiến nhiều fans Việt ngạc nhiên khi gửi lời chào buổi sáng đến người hâm mộ bằng tiếng Việt cực chuẩn.

Mới đây, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera đã khiến nhiều fans thích thú vì sự thân thiện của mình khi gửi lời chào buổi sáng bằng 4 thứ tiếng: tiếng Philippines, tiếng Malaysia, tiếng Việt và tiếng Anh đến người hâm mộ. Điều này đã khiến các fans Việt vô cùng thích thú và ngạc nhiên trước khả năng viết tiếng Việt cực chuẩn của Marian. Bởi đây không phải là lần đầu mỹ nhân này thể hiện khả năng nổi trội về ngôn ngữ của mình. Trước đó, cô đã gây bất ngờ khi đăng ảnh đội nón lá và bày tỏ nỗi nhớ Việt Nam bằng tiếng Việt rất chuẩn xác.

Marian Rivera tự tin gửi lời chào buổi sáng bằng nhiều thứ tiếng đến người hâm mộ. Cô khiến nhiều fans ngạc nhiên khi viết lời chào bằng tiếng Việt cực chuẩn

Nhiều fans rất ngạc nhiên trước khả năng nói tiếng Việt của Marian Rivera

Được biết, không chỉ nổi tiếng là người có nhan sắc xinh đẹp nhất Philippines, Marian còn là một diễn viên tài ba và là một vũ công xuất sắc. Cô thường xuyên được mời biểu diễn ở các chương trình lớn và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Trước đó, người đẹp cũng đã khiến nhiều người "tròn mắt" khi nói "Tôi nhớ bạn, Vietnam!"

Marian Rivera luôn khiến fans Việt thích thú vì sự thân thiện của cô

Marian Rivera nổi tiếng vì vẻ đẹp nổi trội và tài năng xuất chúng

Tora