SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' chỉ các ông bố, bà mẹ cách khiến thời gian tự cách ly trở nên ý nghĩa hơn đối với con trẻ

Thứ sáu, 27/03/2020 11:49

Nữ diễn viên Marian Rivera cho biết cô và chồng đã cùng nhau thảo luận để giúp các thành viên trong gia đình có được những điều bổ ích và đáng nhớ nhất khi ở nhà tránh dịch COVID-19.

Mới đây, Marian Rivera và ông xã Dingdong có chia sẻ với mọi người cách vợ chồng cô lên kế hoạch hàng ngày cho quá trình tự cách ly tại nhà. Marian cho biết họ chia một ngày ra làm 3 phần: “Sáng là thời gian để học tập, chiều là thời gian vui chơi và tối là thời gian gắn kết gia đình”.

Nữ diễn viên Marian Rivera cho biết cô và chồng đã cùng nhau thảo luận để giúp các thành viên trong gia đình có được những điều bổ ích và đáng nhớ nhất khi phải ở nhà tránh dịch COVID-19.

Theo lời của Dingdong, Marian chịu trách nhiệm nấu ăn. Cô cũng dạy con gái Zia học ở nhà. Ông xã của “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” nói: “Marian sẽ dạy học cho con vì cô ấy biết cách lấy thông tin từ nhiều nguồn”.

Marian cũng bày tỏ: “Khi lũ trẻ không được ra ngoài, chúng sẽ dễ trở nên buồn chán. Vì thế tôi nói với Dingdong rằng chúng tôi cần có những hoạt động không chỉ liên quan đến đến tôi mà còn đến anh ấy. Anh ấy cần giao cho Zia một số công việc để làm… Có vô số điều để học hỏi ở trên mạng và bạn hoàn toàn có thể cùng các con khám phá”.

Vợ chồng “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” cùng nhau chăm sóc, dạy dỗ các con, liên tục thay đổi các hoạt động để lũ trẻ không nhàm chán.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới