SAO » Chuyện làng sao

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" diễn nội y nóng đẹp như thiên thần Victoria's Secret

Thứ ba, 08/07/2014 16:51

(Ngoisao.vn) - Bộ nội y nóng bỏng cùng đôi cánh dát vàng lấy cảm hứng từ mặt trời khiến cho Marian Rivera thêm phần lộng lẫy, không kém gì các thiên thần gợi cảm của Victoria's Secret.

Mới đây, một loạt các bức ảnh của Marian Rivera trình diễn trong buổi tiệc của tạp chí FHM đã được cô chia sẻ trên fanpage và nhận được rất nhiều lời tán dương của người hâm mộ. Trong buổi trình diễn này, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" diện một bộ nội y dát vàng cùng đôi cánh thiên thần khổng lồ, trình diễn hết sức chuyên nghiệp trên sàn catwalk. Được biết, bộ cánh này của Marian lấy ý tưởng từ mặt trời, nhằm nhấn mạnh đến sự lộng lẫy, uy quyền. Vẻ ngoài lộng lẫy, gợi cảm của Marian trong trang phục này khiến nhiều người liên tưởng đến show diễn đình đám của Victoria's Secret.

Theo nhận xét của nhiều người hâm mộ, Marian Rivera sở hữu gương mặt đẹp và thân hình nóng bỏng chẳng kém gì các thiên thần của Victoria's Secret. Cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi trình diễn tự tin và chuyên nghiệp chẳng kém gì một người mẫu thực thụ. 

Marian như một thiên thần với đôi cánh lộng lẫy

Trông cô lộng lẫy và gợi cảm không kém các thiên thần Victoria's Secret

Marian Rivera khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vẻ đẹp nóng bỏng

 

Marian tự tin trình diễn như một người mẫu thực thụ với những bước đi chuyên nghiệp. Rất nhiều khán giả đã vỗ tay tán dương trước vẻ đẹp gợi cảm của Marian

Một số hình ảnh của Marian trong hậu trường

Tora