SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' đón Valentine ngọt ngào bên ông xã vẫn không quên nhắc đến thần tượng Hyun Bin

Thứ bảy, 12/02/2022 16:39

Vợ chồng Marian Rivera và Dingdong Dantes cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào nhân dịp lễ Tình nhân.

Mới đây, Marian Rivera và Dingdong Dantes đã chia sẻ loạt ảnh đón Valentine lên trang cá nhân. Trong hình "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" mặc áo họa tiết kết hợp quần sáng màu. Cô cột tóc cao để lộ gương mặt xinh đẹp hoàn hảo. Còn Dingdong lại lên đồ đối lập với bà xã.

Marian Rivera và ông xã Dingdong Dantes đón Valentine sớm.

Theo chia sẻ của Marian thì vợ chồng cô đều chuẩn bị bánh kem cho "nửa kia". Dù món quà giống nhau nhưng họ cảm thấy không có gì phải phiền lòng. Có thể thấy Marian và Dingdong vẫn giữ được sự nồng nhiệt bất chấp việc đã gắn bó với nhau nhiều năm trời.

Trong khi vui vẻ bên Dingdong, nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" không quên nhắc tới thần tượng Hyun Bin khi biết tin anh chuẩn bị lên xe hoa với Son Ye Jin. Cô đăng tải lên Instagram Story dòng chữ: "Chúc mừng hạnh phúc".

Vui vẻ bên chồng nhưng "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" vẫn không quên chúc mừng khi biết thần tượng Hyun Bin chuẩn bị kết hôn với Son Ye Jin.

Trước đó Marian nhiều lần công khai bày tỏ sự yêu mến dành cho Hyun Bin. Cô theo dõi không thiếu tập nào bộ phim "Hạ cánh nơi anh" và cực kỳ thích nhân vật mà Hyun Bin đảm nhận. Người hâm mộ cho rằng nếu tác phẩm này mà có phiên bản Philippines thì Marian sẽ cân nhắc nếu được mời vào vai mà Son Ye Jin thể hiện.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới