SAO » Chuyện làng sao

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” được nhà chồng bất ngờ tổ chức tiệc mừng quý tử sắp chào đời

Thứ hai, 18/02/2019 08:24

Nữ diễn viên Marian Rivera vừa ngạc nhiên vừa hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt từ gia đình nhà chồng.

Mới đây, Marian Rivera đã được nhà chồng tổ chức tiệc mừng quý tử sắp chào đời. Bữa tiệc này được tổ chức ở Solaire Resort and Casino, nơi Marian từng tận hưởng kỳ trăng mật và ăn mừng sinh nhật của các thành viên trong tổ ấm.

Nhà chồng tổ chức tiệc mừng quý tử sắp chào đời cho “mỹ nhân đẹp nhất Philippines”.

Dược biết, chị chồng, mẹ chồng và 1 số người bạn thân của Marian và Dingdong đã cùng nhau chuẩn bị món quà đặc biệt này để tạo sự bất ngờ cho Marian trước khi cô “nằm ổ”. Nhận được tình cảm yêu mến của mọi người, “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” vô cùng hạnh phúc.

Nữ diễn viên Marian Rivera vừa ngạc nhiên vừa hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt từ gia đình nhà chồng.

Cô có chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân khi được tổ chức tiệc “baby shower”: “Vô vàn tình yêu thương từ các thành viên trong gia đình nhà chồng. Cám ơn vì đã hào hứng chào đón bé trai sắp ra đời giống hệt như chúng tôi vậy”.

Marian rạng rỡ bên chồng và con gái cưng.

Marian Rivera là diễn viên nổi tiếng Philippines được khán giả cực kỳ yêu mến. Cô và Dingdong Dantes kết hôn vào năm 2014 và đón con gái đầu lòng 1 năm sau đó. Việc gia đình Marian chuẩn bị đón thêm thành viên mới khiến cho hôn nhân của cô cùng Dingdong thêm phần hạnh phúc. Cô tiết lộ sẽ tạm dừng công việc 1 thời gian sau khi sinh con lần 2.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)