SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines gây 'bão' mạng xã hội khi tái xuất gợi cảm đến từng centimet sau sinh

Thứ tư, 05/06/2019 14:23

Trong loạt ảnh mới đăng tải, "gái 2 con" Marian Rivera một lần nữa khiến dân tình "điêu đứng". Không ngờ cô nàng còn đẹp hơn thời son rỗi.

Người ta vẫn kháo nhau rằng, cái tên Marian Rivera luôn giữ vững ngôi vị "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" trong mọi thời điểm, kể cả khi cô nàng đã là mẹ của 2 nhóc tì, nhưng bức tường thành nhan sắc ấy khó có người đẹp nào vượt qua nổi. Quả đúng là như vậy! Khác xa với tâm lí tự ti về ngoại hình của các bà mẹ bỉm sữa, Marian Rivera vẫn đẹp bất chấp.

Có thể nói, Marian Rivera thực sự gây choáng bởi tốc độ giảm cân sau sinh. Người đẹp nhanh chóng lấy lại vẻ rạng ngời của mình chỉ một thời gian ngắn sau khi lâm bồn. Ở góc cận cảnh, gương mặt của "ngọc nữ" vẫn toát lên vẻ xinh đẹp tựa "nữ thần".

Xuất hiện trong những hình ảnh mới nhất, nhan sắc của cô được đánh giá là mặn mà, thăng hoa hơn cả thời còn son rỗi. Vẫn là gương mặt thiên thần ấy, Marian Rivera tiếp tục chinh phục những trái tim "khó tính" nhất. Trước những hình ảnh đáng ngưỡng mộ này, đông đảo fan đã lên tiếng "vote" cho cô nàng trở lại showbiz và hi vọng trong thời gian mới đây, sẽ có nhiều tác phẩm nghệ thuật gắn liền với cái tên Marian Rivera ra đời.

Marian Rivera khoe nhan sắc quyến rũ ở tuổi 34.

Quả thật không hổ danh Mỹ nhân đẹp nhất Philippines.

Nhan sắc Marian Rivera thực sự không có đối thủ.

Quả thực, với độ "chín" vừa đủ, Marian Rivera vẫn giữ vững danh hiệu mỹ nhân đẹp nhất Philippines. Và người ta còn đồn đoán rằng, cứ đà này sẽ chẳng ai "dám cướp ngôi" của "gái 2 con quyến rũ nhất Philippines".

"Hạnh phúc lớn nhất của tôi là nhìn thấy các con cười", diễn viên từng viết trên trang cá nhân.

Cuộc sống hôn nhân của Marian Rivera khiến nhiều người phải bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Ngọc Kỳ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới