SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' gây chú ý khi có tiết lộ liên quan đến vấn đề đồ lót

Thứ năm, 19/05/2022 20:30

Nữ diễn viên Marian Rivera làm cho không ít người phải ngạc nhiên với câu chuyện giặt đồ bên trong của mình và con gái.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Marian Rivera có chia sẻ về cách dạy con của mình. MC khen ngợi bé Zia nhà Marian dù mới 6 tuổi nhưng có thể làm các công việc như lau nhà, rửa chén, giặt quần áo... một cách nhuần nhuyễn.

Marian Rivera tiết lộ về cách dạy con của mình.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" cho biết Zia còn muốn học làm các món mà cô bé yêu thích. Nói về điều này, Marian nhấn mạnh cô đang dạy công chúa nhỏ những gì mà bà ngoại đã dạy cô: "Lúc tôi còn nhỏ, tôi cũng trực tiếp giặt đồ lót của mình tuy trong nhà chúng tôi có một người giúp việc. Bà dạy tôi phải tự lập vì thế tôi làm điều tương tự với Zia".

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" cho biết ngày bé cô phải tự mình giặt đồ lót nên cô cũng yêu cầu con gái 6 tuổi làm y như vậy.

Marian Rivera chia sẻ thêm: "Mỗi lần trước khi đi tắm, Zia cần phải giặt đồ lót của con bé trước. Có những lần con bé nói: 'Mẹ à, con nghĩ con mệt'. Và sau đó tôi trả lời con bé rằng: 'Không, con cần phải giặt đồ lót cho tới khi quen với việc giặt nó hàng ngày'".

Zia sẽ giặt đồ lót như thói quen còn việc rửa chén thì phụ thuộc vào lịch học của cô bé. Marian cho hay: "Lúc con bé không đi học thì con bé sẽ rửa chén. Điều quan trọng là con bé biết làm điều đó một cách đúng đắn. Nó có thể giúp con bé tự lập".

Marian cho con gái làm việc nhà để rèn luyện tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ.

Dân mạng không ngờ Marian Rivera lại là một bà mẹ nghiêm khắc đến vậy. Cô chẳng hề nuông chiều con cái mà muốn con làm việc để rèn luyện và sống có trách nhiệm trong gia đình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới