SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' gây hoang mang khi lộ hình bật khóc, chuyện gì đang xảy ra?

Thứ tư, 13/04/2022 20:03

Nữ diễn viên Marian Rivera khiến người hâm mộ băn khoăn vì hình ảnh rơi lệ lúc đề cập đến chuyện gia đình.

Mới đây, Marian Rivera đã có cuộc phỏng vấn với Celeste Tuviera. Trong cuộc phỏng vấn này, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" chia sẻ khá nhiều điều thú vị về gia đình của mình. Cô cho biết bản thân không có một tổ ấm hoàn hảo. Cha mẹ cô chia tay lúc cô còn rất nhỏ. Sau khi bố mẹ ly dị, Marian theo mẹ từ Tây Ban Nha về Philippines sinh sống. Cũng từ đó cô phải sống mà thiếu vắng tình cha.

Marian Rivera vốn có tuổi thơ không mấy êm đềm khi bố mẹ ly dị từ khi cô còn nhỏ.

Vì sự thiệt thòi này mà Marian Rivera luôn cầu nguyện Chúa mang tới cho cô một gia đình trọn vẹn. Cô thực sự xúc động lúc đề cập đến vấn đề trên: "Đó là một trong những lời nguyện cầu của tôi với Chúa. Tôi nói: 'Thưa Chúa, con muốn có một người chồng trách nhiệm, người sẽ cho con những đứa con và cuộc sống giản dị'. Tôi vốn xuất thân từ một gia đình tan vỡ và đó thực sự là một trong những điều mơ ước của tôi. Tôi muốn có một gia đình hạnh phúc. Chúa đã cho tôi điều đó. Dong là lời hồi đáp cho những lời nguyện cầu. Tôi liên tục cầu nguyện và có thật nhiều dấu hiệu cho thấy anh ấy chính là người mà tôi mong đợi".

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" bật khóc lúc đề cập đến chuyện cầu nguyện có một gia đình trọn vẹn bởi bản thân từng rất thiệt thòi do thiếu vắng tình cha.

Marian Rivera kết hôn với Dingdong Dantes vào năm 2014. Tính đến nay họ đã gắn bó với nhau được 8 năm trời. Kết quả của cuộc hôn nhân này là hai nhóc tì đáng yêu Zia và Ziggy. Mặc dù đều bận rộn với lịch trình hoạt động và việc chăm sóc cho các con nhưng vợ chồng Marian vẫn tranh thủ thời gian hâm nóng tình cảm. Họ chia sẻ với nhau thẳng thắn và cùng sắp xếp để ở bên lũ trẻ.

Lời cầu nguyện của Marian đã được hồi đáp, cô cuối cùng cũng có người chồng hoàn hảo, một gia đình hạnh phúc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới