SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' gây tranh cãi khi khoe ảnh xăm trổ

Thứ ba, 12/08/2014 09:05

(Ngoisao.vn) - Mỹ nhân đẹp nhất Philippines - Marian Rivera đã quyết định "tậu" cho mình một hình xăm khi bước sang sinh nhật tuổi 30 vào ngày 12/8.

Nhân bước sang tuổi 30, "mỹ nhân đẹp nhất Philippines - Marian Rivera đã quyết định "tự thưởng" cho mình một hình xăm con bướm nhỏ xinh xắn ngay sau gáy. Cô cũng vui vẻ chia sẻ với khán giả những hình ảnh đang ngồi xăm trổ tươi tắn.

Marian Rivera khoe hình xăm mới.

Ngay lập tức hình ảnh của Marian Rivera nhận được nhiều ý kiến trái chiều của khán giả trong và ngoài nước. Những người yêu mến Marian Rivera thì cho rằng đây chỉ là nghệ thuật và nó có thể gắn liền với một kỉ niệm nào đó của người đẹp. Tuy nhiên cũng nhiều khán giả "khó tính" và quen thuộc với hình ảnh dịu dàng của Marian Rivera thì bày tỏ quan điểm không thích hình xăm, Marian Rivera hoàn hảo nếu không có hình xăm và xin Marian Rivera đừng hủy hoại làn da của mình....

Những ý kiến trái chiều của khán giả.

Marian Rivera được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp nhất Philippines trong nhiều năm. Cô sở hữu vẻ đẹp trong sáng, nữ tính, hiền thục và thân hình ưa nhìn. Vừa qua, cô cũng vừa được bạn trai là nam diễn viên Dingdong Dantes quỳ gối cầu hôn trong show truyền hình "Marian". Theo tiết lộ của Dingdong Dantes, đám cưới sẽ được diễn ra trong năm nay.

Cô vừa được bạn trai cầu hôn và đám cưới sẽ được diễn ra trong năm nay.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)