SAO » Chuyện làng sao

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” gây sốt mạng khi đem tặng thứ quý giá nhất của người mẹ khi nuôi con mọn

Thứ tư, 10/07/2019 13:54

Nữ diễn viên Marian Rivera được chồng ca ngợi là nữ siêu nhân vì sẵn sàng tặng sữa con trai nhỏ dùng không hết cho những em bé cần sữa mẹ.

Hiện tại Marian Rivera đang trong thời kỳ nuôi con mọn. Cô quyết định cho con trai Ziggy hơn 2 tháng tuổi của mình bú sữa mẹ hoàn toàn giống như bé đầu Zia. Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sẵn sàng tặng lượng sữa dư mà quý tử nhỏ không bú hết cho những em bé cần sữa mẹ.

Nữ diễn viên Marian Rivera được chồng ca ngợi là nữ siêu nhân vì sẵn sàng tặng sữa con trai nhỏ dùng không hết cho những em bé cần sữa mẹ.

Trước hành động tuyệt vời này của Marian, ông xã Dingdong không khỏi nể phục. Anh chia sẻ trên trang cá nhân cảm xúc dành cho vợ: “Có nhiều thứ mà tôi ngưỡng mộ về vợ mình, nhưng 1 trong những điều khiến cô ấy trở thành nữ siêu nhân trong mắt của tôi đó chính là việc cô ấy cho tặng sữa. Chứng kiến quá trình bà xã cho Zia và giờ là Ziggy bú sữa mẹ hoàn toàn, tôi biết việc tạo ra những dòng sữa quý giá không hề dễ dàng. Tôi nể phục cô ấy vì lựa chọn việc tặng sữa dư cho những em bé đang cần sữa mẹ”.

Quý tử Ziggy ngủ ngon lành sau khi được Marian cho bú.

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” cho gái vẽ tàng nhan lên mặt để giống nhân vật trong phim hoạt hình “Nữ hoàng băng giá”.

Marian Rivera và Dingdong Dantes lên xe hoa với nhau vào năm 2014. 1 năm sau đó họ đón con gái đầu lòng là bé Zia. Vào ngày 16/4 vừa qua, cô hạ sinh quý tử Ziggy. Cho đến nay tổ ấm của Marian đã có đủ nếp, đủ tẻ.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới