SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' gây sốt với nhan sắc rạng ngời như thiếu nữ trong bức hình bồng quý tử

Thứ bảy, 24/08/2019 16:50

Bức ảnh của Marian Rivera cùng cậu con trai bé nhỏ hiện đang gây sốt cộng đồng mạng vì quá đẹp.

Sau 4 tháng hạ sinh cậu quý tử Ziggy, người hâm mộ lại vừa được chiêm ngưỡng "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" khi cô chia sẻ một tấm hình trên trang cá nhân Instagram. Có thể nói, lần xuất hiện này của Marian Rivera vẫn không hề làm khán giả thất vọng vì cô vẫn luôn giữ được nhan sắc vạn người mê dù chưa hết thời gian ở cữ.

Marian Rivera gây bão với vẻ đẹp tựa nữ thần trong hình ảnh mới.

Xuất hiện trong bức ảnh, "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" diện chiếc đầm lệch vai bế cậu con trai Ziggy bé bỏng. Làn da trắng sứ của nữ minh tinh nổi bần bật giữa nền ảnh tối màu. Vòng một đầy đặn lấp ló, trông vô cùng quyến rũ.

Không chỉ khoe được vóc dáng thon thả sau khi sinh, người đẹp vẫn giữ phong cách trang điểm nhẹ nhàng, giúp tôn lên làn mềm mịn, khỏe đẹp của mình. Cùng với đó là đường nét khuôn mặt sắc sảo, không hề bị ảnh hưởng sau sinh càng giúp cô thêm phần thăng hạng nhan sắc.

Thân hình của Marian đã thon gọn đi nhiều.

Ngay sau đó, những hình ảnh này của Marian Rivera đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng. Có thể nói, ở tuổi 35 và đã là mẹ 2 con nhưng Marian Rivera vẫn giữ được vóc dáng và nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của mình. Thậm chí, ngay cả các thiếu nữ trẻ tuổi cũng phải dè chừng nếu có ý định soán ngôi "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" vốn đã trở thành một thương hiệu gắn liền với tên tuổi của cô trong suốt nhiều năm nay.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines cùng con gái dự sự kiện

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới