SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines gây tranh cãi khi khoe cảnh con gái 7 tuổi đi mát xa, dân mạng liên tưởng ngay đến tiểu thư nhà Becks

Thứ hai, 21/08/2023 19:25

Nhiều netizen cho rằng nữ diễn viên Marian Rivera đăng clip không phù hợp, gây ảnh hưởng đến con gái nhỏ của mình.

Mới đây, Marian Rivera gây chú ý khi up video quay lại cảnh con gái Zia tận hưởng dịch vụ mát xa thư giãn. Có thể thấy cô bé 7 tuổi nằm úp và đang được nhân viên phục vụ một cách nhẹ nhàng.

Ngay khi clip này được đăng tải, dân mạng để lại những bình luận trái chiều. Một số người cho rằng Zia thật hạnh phúc vì có người mẹ tâm lý, yêu chiều cô bé đến vậy.

Marian Rivera gây tranh cãi khi đăng clip cho con gái Zia đi mát xa.

Nhiều netizen lại liên tưởng ngay đến hình ảnh Harper Seven, tiểu thư nhà Becks. Vợ chồng Victoria và David từng bị nói ra nói vào vì để công chúa nhỏ tiếp xúc với việc làm đẹp, chăm sóc cơ thể quá sớm. Cư dân mạng khuyên Marian không nên học tập theo gia đình Becks. Đặc biệt việc cô đăng video kiểu này lên mạng có thể gây ảnh hưởng không tốt đến con gái của mình.

Nhìn clip của Zia, dân mạng liên tưởng ngay đến tiểu thư nhà Becks cũng được bố mẹ cho làm đẹp, sử dụng dịch vụ hạng sang ngay từ lúc còn nhỏ.

Zia là con gái đầu lòng của Marian và Dingdong. Ngay từ khi mới chào đời, cô bé đã nhận được sự yêu mến nồng hậu từ người hâm mộ khắp châu Á. Vì sở hữu diện mạo xinh xắn lại rất tự nhiên khi diễn trước ống kính nên Zia có nhiều hợp đồng quảng cáo. Marian cho biết Zia không chỉ ngoan ngoãn, lễ phép mà con gái còn hiểu chuyện, biết giúp đỡ mẹ làm việc nhà. Đây cũng là điểm khiến cho mọi người dành thêm nhiều tình cảm cho Zia.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới