SAO » Chuyện làng sao

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” gây tranh cãi vì cho con trai 4 tháng tuổi ăn thứ này

Chủ nhật, 25/08/2019 14:50

Nữ diễn viên Marian Rivera đã lên tiếng giải thích lý do tại sao cô để con trai Ziggy ăn dặm từ sớm.

Gần đây, Marian Rivera có chia sẻ hình ảnh quý tử Ziggy tập ăn dặm với món bông cải xanh. Cùng với đó cô còn có dòng chú thích: “Mẹ ơi, xin mẹ cho con thêm bông cải xanh”. Ảnh chụp cho thấy bé Ziggy ngồi khóc dù đã ăn hết bát rau được mẹ chế biến.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra không đồng tính với việc “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” cho con trai mới 4 tháng tuổi ăn dặm. Họ cho rằng việc ăn dặm quá sớm gây ảnh hưởng không tốt tới hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ.

Marian gây tranh cãi vì cho quý tử 4 tháng tuổi ăn bông cải xanh.

Trước những lời bình luận gay gắt từ netizen, Marian đã lên tiếng giải thích lý do tại sao cô cho bé Ziggy làm quen với thức ăn trong lúc còn đang bú sữa mẹ. Bà mẹ hai con này bày tỏ: “Từ trước tới giờ tôi luôn thể hiện sự ủng hộ trong việc vận động nuôi con bằng sữa mẹ. Dù tôi đã bắt đầu ho Ziggy ăn dặm theo lời khuyên của bác sĩ nhi nhưng tôi không có kế hoạch ngừng cho con bú”.

Nữ diễn viên Marian Rivera đã lên tiếng giải thích lý do tại sao cô để con trai Ziggy ăn dặm từ sớm.

Marian Rivera nhấn mạnh cô biết tầm quan trọng của sữa mẹ đối với trẻ em trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Cô cho rằng việc mình để con trai ăn rau bổ dưỡng là theo lời khuyên của Tổ chức y tế thế giới WHO. Với vai trò là một người mẹ, Marian chắc chắn chỉ muốn những điều tốt nhất cho con. Vì thế cô mong người khác đừng làm tổn thương cảm xúc của các bà mẹ bằng những bình luận phán xét, ác ý. Bản thân cô sẽ kiên trì với việc cho con bú đảm bảo sự phát triển cả về thể chất và cảm xúc.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới