SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' giật mình khi nghe con gái 6 tuổi phát ngôn: Hóa ra con trẻ lớn quá nhanh so với tưởng tượng của người lớn

Thứ bảy, 02/04/2022 17:19

Nữ diễn viên Marian Rivera thú nhận cô không ngờ Zia, công chúa nhỏ của mình lại có suy nghĩ và lời nói đáng ngạc nhiên như vậy.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Marian Rivera có chia sẻ câu chuyện thú vị về con gái đầu lòng Zia. Mặc dù mới 6 tuổi nhưng Zia lại tỏ ra là một cô bé thông minh, hiểu biết và rất tình cảm. Marian tiết lộ cô đã sững người khi nghe được phát ngôn cực kỳ người lớn của công chúa nhỏ.

Marian Rivera thú nhận đã sững người khi nghe phát ngôn cực người lớn của cô con gái 6 tuổi Zia.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" cho biết lúc Ziggy, con trai út đang cho cô xem thứ gì đó, Zia đột nhiên nói: "Con yêu em Sixto hơn cả mạng sống của con. Con sẽ làm bất cứ điều gì, mọi điều cho mẹ".

Marian Rivera nhấn mạnh Ziggy cũng yêu thương chị gái Zia. Quả thật trẻ nhỏ lớn quá nhanh, nhiều khi phụ huynh phải bất ngờ trước những câu nói của chúng. Các con thậm chí còn cho bố mẹ những bài học đáng quý trong cuộc sống.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" và công chúa nhỏ trải nghiệm việc làm gốm cùng nhau.

Kết hôn với Dingdong Dantes từ năm 2014, Marian Rivera hạ sinh Zia và Ziggy đồng thời cũng có sự nghiệp thực sự thành công. Cô luôn cố gắng dành cho lũ trẻ thời gian quý giá. Tuy bận rộn với công việc nhưng Marian chưa bao giờ thờ ơ với trách nhiệm làm mẹ. Cô hạnh phúc vì được ở bên các con, ngắm các nhóc tì trưởng thành mỗi ngày.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới