SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' kể sự cố suýt chết đuối nhưng đoạn kết mới khiến người ta giật mình

Thứ sáu, 22/04/2022 22:24

Nữ diễn viên Marian Rivera cho biết cô từng gặp phải tình huống kinh hoàng khi quay phim trong quá khứ.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Marian Rivera nhớ lại kỷ niệm khi quay phim "Dyesebel". Cô tiết lộ mình suýt chết đuối trong lúc lặn ngụp dưới nước. Giây phút đó cô nghĩ cuộc đời mình sẽ chấm dứt ở đây.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" hồi tưởng lại: "Tôi ở dưới nước biển cả ngày lẫn đêm để ghi hình 'Dyesebel'. Mặc dù nước rất lạnh nhưng tôi không than vãn nửa lời vì chúng tôi cần phải hoàn tất cảnh quay. Họ sẽ cho tôi xuống nước và chỉ có một người quay phim đi cùng. Người quay phim sẽ bơi nhanh hơn để ghi lại cảnh diễn. Tôi chỉ có một mình lúc bấy giờ và không nhận ra rằng những cơn sóng chuẩn bị ập đến".

Marian Rivera kể chuyện suýt bị chết đuối khi quay phim "Dyesebel".

Marian cho biết cô bị sóng cuốn đi tới 2 lần. Tuy là người bơi giỏi nhưng cô chẳng thể di chuyển vì sức nặng của trang phục nàng tiên cả. "Tôi không thể cởi được trang phục, lúc đó tôi chỉ mặc đồ lót. Vì vậy mà sóng mới cuốn tôi đi", bà mẹ 2 con chia sẻ thêm.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" bị sóng cuốn trôi vì không cởi được trang phục nàng tiên cá.

Đây là tác phẩm mà Marian và Dingdong hợp tác chung. Ở thời điểm bấy giờ cô không ưa anh và cũng chẳng mặn mà gì chuyện tình cảm. Vậy mà Dingdong lại lao ra cứu cô lúc cô nghĩ mình sắp chết đuối.

Marian Rivera bày tỏ: "Dong sợ và lo lắng, anh ấy lặn xuống nước để cứu tôi nhưng ở đó cũng có các thợ lặn khác giúp đỡ. Họ đưa tôi lên khỏi mặt nước như 1 đứa trẻ và đặt tôi lên thuyền. Anh ấy ôm lấy tôi rồi hỏi tôi ổn không. Tôi xúc động và khóc. Tôi cứ nghĩ tôi sẽ chết". Vì uống quá nhiều nước biển mà Marian khó thở. Cô phát biểu: "Tôi liên tục nói: 'Tôi xong rồi, tôi sắp chết rồi'".

Dingdong lặn xuống cứu Marian và cũng từ đây cô không còn ác cảm với anh.

Dingdong tỏ ra tức giận và đặt ra những câu hỏi liên quan đến sự cố mà Marian gặp phải với đoàn làm phim. Marian thú nhận: "Đó là giây phút mà cuối cùng tôi cũng thấy anh ấy tốt như thế nào. Anh ấy rất quan tâm đến tôi".

Sau sự việc trên, Marian đã mở lòng với Dingdong và đón nhận tình cảm từ anh. Họ đã có một cái kết đẹp cho chuyện tình ngọt ngào. Hiện tại gia đình Marian và Dingdong thật ấm áp khi có thêm 2 thành viên nhí là Zia cùng Ziggy.

Sau sự cố, Marian và Dingdong nảy sinh tình cảm và sau thời gian hẹn hò họ quyết đi tới hôn nhân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới