SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' khác biệt ở ảnh đã qua chỉnh sửa và ảnh chân thực thiếu photoshop

Thứ bảy, 09/09/2023 12:40

Nữ diễn viên Marian Rivera trở thành tâm điểm của sự chú ý khi tham gia một lễ trao giải gần đây.

Vào ngày 8/9 vừa qua, Marian Rivera đã có mặt tại lễ trao giải Preview Style Icon 2023. Lựa chọn trang phục đầm lụa phối cùng áo blazer trắng đồng điệu, bà mẹ hai con này làm tóc xoăn cá tính. Để tô điểm cho phần diện mạo, Marian trang điểm theo phong cách cực Tây.

Marian Rivera tham sự lễ trao giải với set đồ trắng sang chảnh.

Những bức hình đã qua chỉnh sửa cho thấy "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" cuốn hút và phong cách. Tuy nhiên một số tấm ảnh chụp tại hiện trường chưa có sự can thiệp của photoshop thì trông Marian không được như kỳ vọng. Cô lộ rõ dấu hiệu lão hóa trên làn da, đặc biệt là vùng mắt và miệng.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" ở ảnh chưa qua photoshop và ảnh đã chỉnh sửa.

Marian Rivera sinh năm 1984 và là người mẫu, diễn viên Philippines gốc Tây Ban Nha. Cô nổi tiếng với những vai diễn trong các bộ phim như "MariMar", "Dyesebel", "Darna", "Amaya"... Ngoài ra, Marian từng phát hành 2 album và gặt hái được những thành công trong mảng ca hát. Năm 2021, cô vinh dự được mời làm giám khảo của cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ" tổ chức ở Israel.

Không chỉ có nhiều thành công trên con đường nghệ thuật, Maria Rivera còn khiến người khác ngưỡng mộ vì cưới được chồng như ý và sinh hạ được hai nhóc tì đáng yêu.

Marian mộc mạc dưới ống kính của ông xã Dingdong Dantes.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới