SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' khoe ảnh gia đình toàn cực phẩm trong dịp sinh nhật con trai

Thứ hai, 08/06/2020 12:34

Nữ diễn người Philippines Marian Rivera đã chia sẻ trên trang cá nhân Instagram hình ảnh gia đình trong dịp sinh nhật cậu con trai.

Marian Rivera đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của con trai Jose Sixto được tổ chức hồi tháng 4. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên bữa tiệc được diễn ra trong phạm vi gia đình, không có sự tham gia của người thân, bạn bè.

Những bức ảnh lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo cư dân mạng và người hâm mộ. Đa số đều dành lời khen cho gia đình nhỏ cực kỳ yên ấm và hạnh phúc của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines". Bên cạnh đó, không ít người tỏ ra ghen tỵ với ngoại hình xuất sắc của vợ chồng Marian cùng hai con.

Cả hai con của Marian Rivera đều sở hữu những nét đẹp từ bố mẹ

Đây không phải lần đầu tiên Marian Rivera khiến dân tình ghen tỵ vì ngoại hình xuất sắc và cảnh tượng hạnh phúc của gia đình cô. Từ sau khi lập gia đình, Marian và Dingdong luôn nằm trong danh sách những cặp đôi ngôi sao hạnh phúc nhất. Gia đình quyền lực hàng đầu showbiz Đông Nam Á luôn khiến người hâm mộ cảm thấy vừa ao ước vừa ghen tỵ.

Diệp Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới