SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' khoe mặt mộc đáng chú ý trong chuyến du lịch hạng sang bên gia đình

Thứ năm, 05/01/2023 21:38

Nữ diễn viên Marian Rivera trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi xuất hiện với gương mặt không có sự hỗ trợ của lớp phấn son.

Nhân dịp năm mới 2023, Marian Rivera và Dingdong Dantes đã đưa các con đi nghỉ dưỡng. Họ có những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch biển. Bên cạnh đó "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" cũng không quên ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp trong chuyến đi lần này.

Marian Rivera để mặt mộc trong chuyến du lịch với gia đình nhân dịp năm mới.

Có thể thấy Marian để mặt mộc hoàn toàn khi chụp hình với ông xã Dingdong. Tuy thiếu đi lớp phấn son hỗ trợ nhưng bà mẹ 2 con vẫn giữ được diện mạo xinh đẹp. Nụ cười rạng ngời là yếu tố giúp cho Marian Rivera ghi điểm tuyệt đối trước ống kính máy ảnh.

Nhiều cư dân mạng trầm trồ trước nhan sắc ngọt ngào của Marian ở tuổi U40. Việc sinh nở và tuổi tác dường như không mấy ảnh hưởng đến ngoại hình của cô. Họ cho rằng hôn nhân hạnh phúc cũng là điều khiến Marian luôn trẻ trung, cuốn hút.

Gia đình hạnh phúc của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines".

Mariam Rivera kết hôn với Dingdong Dantes vào năm 2014. Tính đến nay họ đã có hơn 8 năm gắn bó không rời. Kết quả của tình yêu đẹp là 2 nhóc tì đáng yêu Zia và Ziggy. Hồi năm ngoái, Marian từng chia sẻ cô và chồng muốn mở rộng gia đình. Tuy nhiên vợ chồng cô để mọi chuyện tự nhiên, không quá vội vàng trong vấn đề sinh thêm con.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)