SAO » Chuyện làng sao

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” khoe nhan sắc khi trở lại với công việc sau 1 tháng sinh con nhưng đây mới là điều khiến chị em trầm trồ

Thứ tư, 12/06/2019 14:13

Nữ diễn viên Marian Rivera xuất hiện với hình ảnh xinh tươi nhưng vẫn không quên nhiệm vụ “bỉm sữa” của 1 người mẹ.

Sau 1 tháng sinh quý tử Ziggy, mới đây Marian Rivera đã quay trở lại với công việc. Cô tràn đầy năng lượng trong quá trình quay và chụp hình quảng cáo. Nhân dịp tái xuất này, “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” không quên selfie khoe nhan sắc của gái 2 con với người hâm mộ.

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” quay trở lại với công việc sau 1 tháng sinh con.

Tuy nhiên nhiều người không khỏi trầm trồ khi phát hiện ra 2 bình sữa trong bức ảnh selfie của Marian. Hóa ra dù bận rộn với công việc nhưng lúc rảnh cô vẫn tranh thủ vắt sữa cho cậu con trai nhỏ.

Được biết, Marian còn đưa cả con gái lớn theo cùng trong ngày làm việc đầu tiên sau thời gian nghỉ sinh nở. Qua đây, có thể thấy cô rất yêu thương con và không bao giờ quên nhiệm vụ “bỉm sữa” của 1 người mẹ bình thường.

Nữ diễn viên Marian Rivera xuất hiện với hình ảnh xinh tươi nhưng vẫn không quên nhiệm vụ “bỉm sữa” của 1 người mẹ.

Marian và Dingdong lên xe hoa với nhau vào năm 2014. 1 năm sau đó họ đón con gái đầu lòng là bé Zia. Vào ngày 16/4 vừa qua, cô hạ sinh quý tử Ziggy. Cho đến nay tổ ấm của Marian đã có đủ nếp, đủ tẻ. Vốn thích nhà đông con, Marian không loại trừ khả năng có thêm em bé trong tương lai.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới