SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' lộ nọng cằm; hai thiên thần nhỏ chiếm sóng vì quá đáng yêu

Thứ tư, 08/02/2023 15:11

Trong khi nữ diễn viên Marian Rivera mất điểm vì hình ảnh không mấy đẹp mắt thì các con của cô lại nhận về vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Mới đây, gia đình Marian Rivera và Dingdong Dantes đã có bữa tối vui vẻ bên bạn bè. Theo quan sát "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" diện trang phục đầm tối màu. Cô búi tóc gọn phía sau và đeo trang sức làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Marian Rivera đăng hình gia đình trong bữa tối vui vẻ bên bạn bè.

Tuy nhiên trong bữa tiệc trên, Marian lại bị mất điểm vì để lộ nọng cằm. Dân mạng cho rằng việc nọng cằm xuất hiện là điều bình thường, kể cả những người gầy cũng có thể có. Họ vẫn khen ngợi Marian Rivera bởi cô tỏa sáng một cách xuất sắc nhờ nụ cười rạng rỡ và ánh mắt tràn đầy tình yêu thương mỗi khi ở bên chồng con.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" lộ nọng cằm ở một bức hình.

Hai nhân vật nhí được chú ý không kém Marian, đó chính là Zia và Ziggy. Các bé nhà Marian được lên đồ như tiểu thư, công tử nhà giàu. Zia khoác lên người chiếc váy nhiều tầng bồng bềnh. Trong khi đó Ziggy lại diện áo sơ mi trắng phối cùng quần tối màu. Cậu bé đeo kính đen trông vô cùng sành điệu. Netizen dành nhiều lời khen ngợi cho hai nhóc tì. Họ bày tỏ: "Đáng yêu vô đối", "Tiểu Marian và tiểu Dingdong đây chứ đâu", "Những đứa trẻ xinh xắn", "Bức ảnh hai chị em quá xuất sắc"...

Hai con của Marian Rivera chiếm spotlight khi lên đồ như tiểu thư, công tử nhà giàu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)