SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' lộ vòng bụng to trông thấy sau thông tin mang thai lần 3

Chủ nhật, 07/05/2023 20:18

Nữ diễn viên Marian Rivera tham gia một sự kiện gần đây và gây chú ý đặc biệt bởi vòng 2 nhô cao.

Vừa qua, Marian Rivera đã góp mặt trong một hoạt động trước thềm "Ngày của mẹ". Theo quan sát cô diện đầm họa tiết dáng dài với thiết kế ôm sát. Bà mẹ hai con này để tóc xõa, trang điểm làm nổi bật nét đẹp tự nhiên.

Marian Rivera tham gia một sự kiện trước thềm "Ngày của mẹ".

Tại sự kiện, Marian để lộ vòng hai nhô cao. Không ít cư dân mạng cho rằng thông tin cô mang bầu lần 3 là thật. Họ rất mong đợi tới ngày vợ chồng "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" lên tiếng xác nhận tin vui gia đình chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Trước đó, Marian Rivera có úp mở chuyện làm mẹ thêm một lần nữa. Tuy nhiên, cô chưa đưa ra thông báo chính thức xung quanh chuyện mình mang thai.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" để lộ vòng 2 nhô cao khi diện váy ôm sát.

Marian Rivera sinh năm 1984 và được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim. Các tác phẩm cô tham gia phải kể đến như "MariMar", "Dyesebel", "Amaya"... Cô lên xe hoa với Dingdong Dantes vào năm 2014. Kết quả của cuộc hôn nhân này là hai nhóc tì đáng yêu Zia và Ziggy.

Hồi năm ngoái khi được hỏi về việc mở rộng gia đình, Marian cho biết cô và ông xã hy vọng có thêm con. Tuy nhiên họ thuận theo tự nhiên và rất vui mừng nếu may mắn có được món quà từ Thượng Đế.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)