SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera dưới ống kính thường lộ rõ khuyết điểm

Thứ hai, 19/02/2024 22:03

Nữ diễn viên Marian Rivera trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng khi xuất hiện bên ông xã Dingdong trong một sự kiện.

Vào ngày 19/2, Marian Rivera và Dingdong Dantes đã tham gia hoạt động khen thưởng đặc biệt khi bộ phim "Rewind" mà hai người đóng chính đạt thành tích khủng. Xuất hiện tại sự kiện, Marian khoác lên người trang phục áo khoác cổ chữ V phối cùng chân váy xếp ly.

Marian Rivera và ông xã dự hoạt động khen thưởng đặc biệt sau khi bộ phim "Rewind" đạt thành tích khủng.

Bà mẹ hai con búi tóc gọn, đeo trang sức tô điểm cho phần diện mạo. Dưới ống kính thường, Marian bị lộ khuyết điểm là phần trán cao, bọng mắt khá lớn và nếp nhắn khi cười. Ở những bức ảnh đã qua chỉnh sửa, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" trông nuột nà và cuốn hút hơn hẳn.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" lộ phần trán cao, bọng mắt khá lớn và nếp nhăn dưới ống kính thường.

Marian Rivera sinh năm 1984 và được khán giả yêu mến qua những bộ phim như: "Vũ điệu hoang dã", "Người cá", "Darna", "Huyền thoại Amaya", "Mặt nạn hoa hồng"... Ngoài vai trò diễn viên, cô còn là một vũ công, người dẫn chương trình và doanh nhân.

Vẻ đẹp lai Tây cùng việc đa tài giúp Marian Rivera nổi tiếng khắp châu Á. Cô cũng khiến người khác phải ngưỡng mộ vì có cuộc hôn nhân bền chặt với Dingdong Dantes. Hai người lên xe hoa cùng nhau vào năm 2014. Tính đến nay họ đã gắn bó được gần 10 năm trời. Kết quả của tình yêu đẹp là hai nhóc tì đáng yêu Zia và Ziggy.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới