SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera mang bầu lần hai

Thứ ba, 25/09/2018 21:09

Sau một thời gian dính tin đồn mang bầu lần hai, mới đây chồng của mỹ nhân đẹp nhất Philippines đã lên tiếng xác nhận.

Marian Rivera (sinh năm 1984) được biết đến như nữ hoàng màn ảnh, nữ diễn viên đẹp nhất Philippines suốt thập kỷ qua. Cô có sự nghiệp thành công cùng cuộc sống gia đình đáng ngưỡng mộ bên người chồng nổi tiếng Dingdong Dantes. Đám cưới của cặp đôi vào năm 2014 từng được truyền thông tường thuật trực tiếp, quy mô không kém cạnh "hôn lễ hoàng gia".

Tháng 11/2015, mỹ nhân đẹp nhất Philippines sinh con gái đầu lòng. Đến nay, con gái của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” trong làng giải trí Philippines ngày càng đáng yêu và nổi tiếng không thua kém bố mẹ.

Gia đình hạnh phúc của vợ chồng ngôi sao Philippines Marian Rivera và Dingdong Dantes.

Vài tuần gần đây, tin đồn Marian Rivera mang thai con thứ hai đã rộ lên trên các diễn đàn cũng như phương tiện truyền thông ở Philippines. Người hâm mộ nhận thấy mỹ nhân đẹp nhất Philippines có nhiều thay đổi khi trông mũm mĩm hơn, cắt tóc ngắn và thường xuyên đi giày bệt. Thậm chí, khi xuất hiện nơi đông người để giao lưu với fans, Marian Rivera cũng không nhảy như trước đây. Khi được hỏi về việc mang thai, nữ diễn viên này trả lời: "Sẽ sớm thôi".

Nhan sắc của Marian Rivera khi cắt tóc ngắn.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines cũng cho biết cô sẽ không giấu giếm bất cứ điều gì với người hâm mộ. Nếu có tin vui, Marian Rivera sẽ thông báo đến fans.

Mới đây, nam diễn viên Dingdong Dantes đã thông báo đến người hâm mộ về việc Marian Rivera đang mang bầu lần hai. Điều này khiến cho fans của cặp đôi của “tiên đồng ngọc nữ” trong làng giải trí Philippines vô cùng vui mừng.

Diễn viên Dingdong Dantes xác nhận Marian Rivera đã mang bầu lần hai.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới