SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera mang thai lần 3, lộ bụng bầu 'lùm lùm'?

Thứ sáu, 17/12/2021 10:08

Bức ảnh lộ vòng 2 lớn thấy rõ của Marian Rivera đã khiến nhiều người đặt nghi vấn cô tiếp tục mang thai lần 3.

Mới đây, 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi nghi vấn về việc cô đang mang thai lần 3. Cụ thể, trên trang cá nhân, Marian Rivera đã đăng bức ảnh thân mật bên ông xã - tài tử Dingdong Dantes. Cô mặc một chiếc quần bó nhưng lại để lộ thân hình tăng cỡ khá rõ, đặc biệt là phần bụng nhô cao.

Marian Rivera đã khiến nhiều người nghi vấn về việc cô đang mang thai lần 3 khi để lộ bụng to "lùm lùm" trong bức ảnh mới.

Bên dưới bức ảnh, ngoài những lời khen về nhan sắc của Marian Rivera cũng như chúc cô và ông xã hạnh phúc thì nhiều người đã để lại bình luận đặt nghi vấn liệu có phải người đẹp đang mang thai tiếp hay không.

Thậm chí, một số cư dân mạng còn tung loạt bằng chứng với những bức hình khi Marian Rivera làm giám khảo Miss Universe 2021 cho thấy cô lộ bụng to như mang thai.

Đây không phải là lần đầu cô vướng tin đồn mang thai lần 3. Trước đó vào tháng 2 cư dân mạng cũng xôn xao khi có tin cô mang bầu lần 3 giữa lúc chồng ngoại tình. Marian cho biết, cô đã quá quen thuộc với những lời đồn "từ trên trời rơi xuống" về mình và gia đình, nhưng cô tin tưởng mình và ông xã sẽ không bao giờ để lời đồn làm ảnh hưởng tới tình cảm của cả hai.

Trên trang cá nhân, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" thường xuyên chia sẻ hình ảnh đáng yêu của cả gia đình, khẳng định cuộc sống hôn nhân vẫn luôn tốt đẹp và tràn đầy hạnh phúc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới