SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' nói về chuyện làm 'máy đẻ' và việc mang thai lần 3

Chủ nhật, 22/05/2022 19:37

Nữ diễn viên Marian Rivera cởi mở khi được hỏi về kế hoạch mở rộng gia đình của mình và ông xã Dingdong

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Marian Rivera có chia sẻ về trải nghiệm hai lần mang thai cũng như dự định sinh thêm em bé của cô và ông xã Dingdong. Khi MC hỏi: "Hai bạn có kế hoạch để sinh bé thứ 3, thứ 4, thứ 5, thứ 6 và thứ 7 hay không?", Marian đã thẳng thắn trả lời: "Có lẽ chúng tôi sẽ sinh bé thứ 3, nếu Chúa ban phước cho chúng tôi một em bé nữa".

Marian Rivera nói về khả năng sinh con thứ 3 của vợ chồng cô.

MC lại băn khoăn: "Tôi nghĩ bạn dự định lập đội bóng rổ?". Marian Rivera lý giải: "Rất khó để nói thật nhưng trước đây tôi thực sự muốn gia đình có đủ con để lập thành đội bóng rổ. Tuy nhiên có lẽ tôi chỉ có thể lập đội cổ vũ thôi. Vì có nhiều con không phải là trò đùa đâu, thật chẳng dễ dàng gì để chăm sóc cũng như nuôi dạy chúng".

Qua đây có thể thấy "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" muốn tiếp tục làm mẹ nhưng cô sẽ chờ đợi cơ hội tốt để chào đón thiên thần nhỏ đến với gia đình của mình. Bản thân Marian biết nỗi vất vả của những bậc phụ huynh nên cô không muốn trở thành "máy đẻ". Việc sinh ra một em bé còn đi kèm với nhiều vấn đề, không đơn thuần chỉ dừng lại ở chuyện sinh nở.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" không muốn làm "máy đẻ" vì việc sinh nhiều con không phải là trò đùa, chuyện chăm sóc và nuôi dạy trẻ chẳng hề dễ dàng.

Marian Rivera và Dingdong Dantes lên xe hoa với nhau vào năm 2014. Tính đến nay cặp đôi này đã gắn bó với nhau 8 năm trời. Sau khi kết hôn, vợ chồng Marian đón 2 bé Zia và Ziggy chào đời. Được biết, Marian dạy con tự lập ngay từ nhỏ nên các bé đều biết làm việc nhà vừa với sức của bản thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới