SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' phấn khích khi biết mình mang bầu bé trai

Thứ hai, 26/11/2018 08:27

Ngôi sao Marian Rivera khoe bụng bầu đã lớn dần ở tháng thứ 5 của thai kỳ.

Marian Rivera hiện mang thai khoảng 5 tháng, bụng cô đã to thấy rõ. Nữ diễn viên tiết lộ lần bầu bí thứ hai này của cô rất dễ chịu: "Không có bất cứ điều gì thay đổi, ngoại trừ việc bụng tôi lớn dần lên. Tôi vốn thích nhiều con, giấc mơ của tôi là có thật nhiều con cái. Giờ đây thì tôi đang tận hưởng cảm xúc làm mẹ nhiều nhất có thể".

Bụng bầu lớn dần của mỹ nhân đẹp nhất Philippines.

Bụng bầu của Marian Rivera lớn rõ, khi cô dự một chương trình hồi tháng 10.

Nhân sinh nhật con gái lớn Zia hôm 23/11 tại Hong Kong, diễn viên Marian Rivera đã tiết lộ về giới tính em bé thứ hai của vợ chồng cô. Trong bữa tiệc, Marian Rivera hỏi con muốn em bé sẽ là bé trai hay bé gái, và Zia trả lời: "Em trai". Câu trả lời được mọi người vỗ tay hưởng ứng, Marian cũng nhắc lại cụm từ "em trai" như một sự xác nhận.

Trên mạng xã hội, nữ diễn viên Nàng tiên cá hào hứng khoe: "Hồng hay xanh nhỉ? Tôi rất phấn khích được chia sẻ với các bạn giới tính của em bé thứ hai thông qua kênh Youtube chính thức của chúng tôi". Ngay tối đó, cô đã xác nhân mình đang có thai một bé trai thông qua dòng chữ "Boy" trong clip ngắn với tựa đề "Ba năm của hạnh phúc".

Gia đình Dantes sẽ đón thành viên mới vào năm tới.

Vợ chồng Marian cho biết Zia rất thích thú với việc sắp làm chị: "Con bé ngày nào cũng hôn bụng mẹ và thì thầm với em: 'Hi, chúc ngủ ngon, chị yêu em bé'". Marian Rivera cũng cho biết vợ chồng cô sẽ không dừng lại ở con số 2, vì mơ ước của cô từ thủa đôi mươi là sẽ có thật nhiều con cái.

Dingdong cũng dành những lời tâm sự ý nghĩa với khán giả: "Đêm qua, trước khi đi ngủ, Marian và tôi đã cùng nhau hồi tưởng lại về việc Letizia đã đến và thay đổi cuộc sống của vợ chồng chúng tôi như thế nào. Cũng với sự phấn khích ấy, trong ngày sinh nhật của Zia, chúng tôi chia sẻ với mọi người những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của bé bên cha mẹ trong suốt ba năm qua".

Zia rất phấn khích vì sắp được làm chị.

Đang bầu bí nên Marian Rivera thận trọng hơn trong ăn uống, trang điểm, sử dụng thực phẩm, nhờ thế, cân nặng của cô cũng không tăng quá nhiều.

Marian kể, bé Zia nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo. Tuy nhiên, cô cần phải cân nhắc: "Dingdong sẽ là người đưa ra quyết định chính về điều đó". Bản thân ngôi sao Philippines vẫn miệt mài làm việc, bất chấp bụng lớn dần. Cô vừa gia hạn hợp đồng với một spa mà cô hợp tác suốt 4 năm qua.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng ngôi sao Philippines.

Bận rộn với vai trò làm vợ, làm mẹ, Marian nói từ lâu cô đã không còn bận tâm tới cụm từ "nữ hoàng showbiz": "Đó thực sự chỉ là một danh hiệu. Điều quan trọng chính là những thể hiện của tôi với vai trò nghệ sĩ, và hơn tất thảy, điều mà tôi quan tâm nhất chính là: tôi là Nữ hoàng trong ngôi nhà của Dingdong. Một tổ ấm hạnh phúc là nơi có sự an toàn, ấm áp, nơi tình yêu, sự chăm sóc, yêu thương ngập tràn".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới