SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' thấp bé khi đứng bên 'Hoa hậu Hoàn vũ 2015, còn nhan sắc của có bị đàn em kém 5 tuổi lấn át?

Thứ tư, 10/07/2024 20:19

Nữ diễn viên Marian Rivera cùng người đẹp Pia Wurtzbach tham gia một sự kiện và nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông.

Mới đây, Pia Wurtzbach đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh chụp chung với Marian Rivera. Được biết hai người tham gia sự kiện vào ngày 9/7 vừa qua với tư cách là giám khảo. Theo quan sát, "Hoa hậu Hoàn vũ 2015" diện trang phục hai mảnh tông xanh khoe trọn vóc dáng mảnh khảnh cùng vòng eo đáng ngưỡng mộ.

Trong khi đó "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" lại khoác lên người bộ đầm đỏ ôm sát, khoét ngay phần bụng. Mặc dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng Marian Rivera vẫn giữ được thân hình quyến rũ.

"Hoa hậu Hoàn vũ 2015" đọ sắc cùng "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines".

Lúc chung khung hình với Pia, Marian trông thấp bé. Tuy nhiên về mặt diện mạo thì cô chẳng hề thua đàn em kém 5 tuổi. Người hâm mộ vô cùng phấn khích vì có thể ngắm nhìn hai người đẹp nổi tiếng Philippines đứng bên cạnh nhau. Họ bày tỏ: "Tôi sống cũng chỉ để chứng kiến cảnh tượng tuyệt vời này", "Hai nữ hoàng nhan sắc", "Marian dù đã sinh nở nhưng thân hình nuột khiến Pia cũng phải dè chừng. Duy chỉ có phần trang điểm hơi lố làm mất vẻ đẹp tự nhiên của cô ấy", "Cứ nghĩ hai cô đang dự một cuộc thi Hoa hậu"...

Pia Wurtzbach sinh năm 1989, đăng quang "Hoa hậu Philippines" và "Hoa hậu Hoàn vũ" năm 2015. Sau khi đăng quang, cô phát triển sự nghiệp ở nhiều lĩnh vực như người mẫu, diễn viên... Tháng 5 năm ngoái, Pia kết hôn với bạn trai doanh nhân Jeremy Jauncey.

Pia Wurtzbach bên cạnh ông xã doanh nhân.

Marian Rivera sinh năm 1984 và được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như: "Vũ điệu hoang dã", "Người cá", "Darna", "Huyền thoại Amaya", "Mặt nạ hoa hồng"... Năm 2014, cô lên xe hoa cùng Dingdong Dantes. Kết quả của cuộc hôn nhân hạnh phúc này là công chúa Zia và hoàng tử nhỏ Ziggy.

Marian Rivera và Dingdong tham gia một lễ trao giải với nhau.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới