SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' tiết lộ chuyện mang bầu lần 3 và kế hoạch cho con gái đi thi 'Hoa hậu Hoàn Vũ' trong tương lai

Thứ bảy, 19/03/2022 16:34

Nữ diễn viên Marian Rivera chia sẻ về việc mở rộng gia đình cũng như định hướng tương lai dành cho công chúa đầu lòng Zia.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Marian Rivera có được hỏi về kế hoạch sinh con thứ 3. Phản ứng lại, cô cho biết bản thân rất vui mừng nếu có thể đón thêm một thành viên nữa trong gia đình. Tuy nhiên điều này còn tùy thuộc vào sự ban phước từ Chúa.

Marian Rivera rất vui nếu có thể mang thai lần 3.

Là một người mẹ, bản thân cũng từng là giám khảo của cuộc thi "Hoa hậu Hoàn Vũ 2022", Marian tiết lộ về định hướng tương lai dành cho con gái Zia. Với câu hỏi có cho công chúa nhỏ tham dự đường đua nhan sắc hàng đầu thế giới trên hay không, cô vui vẻ trả lời: "Tại sao không nhỉ? Miễn là cô bé thực sự muốn. Tuy nhiên Zia cần biết chắc chắn rằng bản thân phải có khát vọng lớn và mục tiêu giúp đỡ mọi người nếu cô bé đi thi 'Hoa hậu Hoàn Vũ'. Cuộc thi không chỉ là vì sắc đẹp".

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" sẵn sàng cho con gái Zia đi thi "Hoa hậu Hoàn Vũ" trong tương lai nếu cô bé thực sự muốn.

Marian Rivera kết hôn với Dingdong Dantes vào năm 2014. Kết quả của cuộc hôn nhân đẹp như mơ này là 2 nhóc tì đáng yêu Zia và Ziggy. Kể từ khi sinh con lần 2, Marian chưa lựa chọn được tác phẩm nào để tái xuất màn ảnh nhỏ. Thời gian qua cô tập trung chăm sóc cho các nhóc tì. Ngoài ra, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" cũng dồn sức cho công việc kinh doanh, làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu cũng như góp mặt trong các show truyền hình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới