SAO » Chuyện làng sao

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” tổ chức sinh nhật ấm cúng, cậu út trở thành tâm điểm khi có phản ứng bất hợp tác

Thứ tư, 12/08/2020 19:01

Nữ diễn viên Marian Rivera đã có một sinh nhật ý nghĩa bên các thành viên trong gia đình nhỏ của mình

Hôm nay (12/8) là sinh nhật lần thứ 36 của Marian Rivera. Nhân dịp đặc biệt này, nữ diễn viên “Vũ điệu hoang dã” có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng chồng và 2 con. Marian trông vô cùng hạnh phúc khi được đón tuổi mới bên những người mà cô yêu thương nhất.

Tuy nhiên dân mạng lại dành sự chú ý cho cậu út của Marian Rivera. Trong khi các thành viên trong gia đình đều nở nụ cười rạng rỡ thì Ziggy lại có phản ứng “bất hợp tác”. Gương mặt nhăn nhó của quý tử nhà “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” khiến netizen không khỏi thích thú.

Cậu út nhà Marian có phản ứng bất hợp tác trong bức ảnh sinh nhật của cô.

Không chỉ chia sẻ hình ảnh gia đình, Marian còn có những dòng tâm sự đi cùng. Cô viết: “Lại bước sang một tuổi mới làm tôi nhớ đến những điều giản đơn nhưng có ý nghĩa nhất. Tôi cảm thấy biết ơn vì được dành ngày này bên gia đình của mình”.

Bà mẹ 2 con cũng tiết lộ điều ước trong ngày đón tuổi mới: “Điều ước duy nhât của tôi là mọi người đều bình an và khỏe mạnh. Hãy tiếp tục cầu nguyện và giúp đỡ lẫn nhau. Cám ơn các bạn rất nhiều vì tất cả những lời chúc mừng sinh nhật”.

Ông xã của “Mỹ nhân đẹp nhất Philppines” cũng mới đón tuổi mới cách đây không lâu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới