SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' trẻ như gái 18, hạnh phúc đi sắm đồ chuẩn bị đón chào 'heo vàng'

Thứ ba, 22/01/2019 15:43

Marian Rivera chia sẻ đoạn video cô đi mua xe đẩy, quần áo, gối... cho nhóc tỳ thứ hai.

Tờ Rappler đưa tin Marian Rivera và Dingdong Dantes sắp đón thêm thành viên mới. Nữ diễn viên nổi tiếng hiện mang thai em bé thứ hai. Trên trang Instagram với hơn 5,5 triệu người theo dõi, Marian Rivera chia sẻ hình ảnh siêu âm cùng dòng thông báo tin mừng.

Cặp sao chuẩn bị đón chào em bé thứ hai.

"Tim tôi như nhảy khỏi lồng ngực khi biết tin. Điều kỳ diệu đã đến với cuộc sống của vợ chồng tôi cùng bé Zia. Chúng tôi sắp có thêm một thiên thần bé nhỏ", Marian Rivera chia sẻ. Nữ diễn viên tiết lộ về giới tính em bé sắp chào đời là bé trai. Dù vậy cô tin rằng dù là trai hay gái, đây cũng là niềm vui lớn và là món quà tuyệt vời từ Chúa.

Bầu gần 6 tháng, Marian Rivera đang rục rịch sắm sửa đồ đạc cho thiên thần nhỏ sắp chào đời. Trang cá nhân của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" gần đây đăng tải đoạn video cô mua xe đẩy, quần áo, gối... cho con. Nữ diễn viên tiết lộ cô tiếp tục phương pháp nuôi con bằng sữa mẹ giống như khi chăm bé đầu lòng Zia, vì thế, cô chọn lựa một số sản phẩm phù hợp như gối cho bé bú, đồ sơ sinh... Ngoài ra, cô cũng hướng tới các sản phẩm bằng cotton thay vì nhựa cứng.

Marian Rivera đã bụng bầu vượt mặt.

Marian Rivera đi mua đồ cho con sắp sinh.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Marian tiết lộ sau khi sinh con thứ hai, cô sẽ tạm dừng công việc trong showbiz một thời gian để tập trung chăm sóc gia đình. Cô cũng chia sẻ kế hoạch tiếp tục có con thứ ba, bởi hai vợ chồng đều rất yêu trẻ.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" cùng con gái dự sự kiện.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới