SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' xây biệt thự trong mơ để chuẩn bị đón thêm thành viên mới?

Thứ ba, 08/03/2022 14:58

Nữ diễn viên Marian Rivera và ông xã Dingdong được cho là đang bắt tay vào việc gây dựng căn nhà hoành tráng theo đúng mong muốn bấy lâu của họ.

Gần đây Marian Rivera có chia sẻ hình ảnh một căn nhà nhiều tầng đang trong quá trình xây dựng. Có thể thấy công trình này được đầu tư bài bản, nổi bật là phần cầu thang. Sau đó Dingdong cũng gây chú ý không kém khi đăng tải tấm hình cho thấy Marian đang đứng ngắm công trình. Cô thể hiện sự xúc động và hạnh phúc như thể giấc mơ của mình sắp trở thành hiện thực.

Marian Rivera và ông xã Dingdong được cho là đang tiến hành xây dựng biệt thự trong mơ của mình.

Không ít cư dân mạng cho rằng Marian và ông xã tiến hành xây dựng biệt thự mà họ hằng ao ước. Thậm chí còn có những người còn nhận định vợ chồng "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" làm nhà hoành tráng để chào đón sự ra đời của thành viên mới trong gia đình.

Trên thực tế thì mấy tháng trở lại đây Marian liên tục dính phải tin đồn bầu bí lần 3. Cô để lộ vòng bụng nhô cao và thân hình khá mũm mĩm. Tuy nhiên phía Marian không hề lên tiếng trước thông tin cô mang thai thêm một lần nữa.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines liên tục dính tin đồn bầu bí lần 3.

Marian Rivera kết hôn với Dingdong vào năm 2014. Tính đến nay họ đã có hơn 7 năm gắn bó bên nhau. Kết quả của cuộc hôn nhân này là 2 nhóc tì đáng yêu Zia và Ziggy. Kể từ khi sinh Ziggy cho đến nay Marian vẫn chưa có kế hoạch quay trở lại màn ảnh nhỏ. Cô chỉ tham gia sự kiện, các show truyền hình, quay quảng cáo và tích cực kinh doanh.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới