SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' xuất hiện với bụng bầu to 'vượt mặt', chuẩn bị sinh em bé thứ ba?

Thứ bảy, 23/03/2024 19:38

Hình ảnh nữ diễn viên Marian Rivera được ông xã ôm ấp vòng hai to lùm lùm gây sự bất ngờ cho người hâm mộ.

Mới đây, dân mạng không khỏi ngạc nhiên khi hình ảnh Marian Rivera với bụng bầu lớn xuất hiện tình cảm bên ông xã Dingdong Dantes. Một số người chúc mừng vợ chồng "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" vì họ chuẩn bị đón đứa con thứ ba chào đời.

Marian Rivera gây chú ý với hình ảnh vác bụng bầu bên cạnh ông xã Dingdong.

Số khác nhận ra đây chỉ là một vài tấm hình trong bộ phim "Josse and Marias Bongang Villa 2" với sự tham gia đóng chính của Marian và Dingdong. Mặc dù chỉ là chụp ảnh cho tác phẩm mới nhưng hai người trông chẳng khác nào một cặp đôi hạnh phúc ngập tràn khi chuẩn bị được lên chức cha mẹ.

Đây thực ra chỉ là hình ảnh trong phim mới có sự tham gia của vợ chồng "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines".

Thời gian qua, Marian Rivera liên tục chinh phục khán giả với các dự án phim ấn tượng. Trong đó phải kể đến là bộ phim "Rewind" có thành tích khủng. Ngoài ra, dự án "My Guardian Alien" của Marian cũng gây chú ý không kém.

Marian Rivera sinh năm 1984, nổi tiếng với vai trò là một diễn viên, ca sĩ, vũ công, người mẫu, doanh nhân. Nhờ diện mạo xinh đẹp lai Tây mà cô dù sở hữu chiều cao khiêm tốn vẫn là một cái tên được nhiều người ái mộ. Cô lên xe hoa cùng Dingdong Dantes vào năm 2014. Kết quả của tình yêu đẹp này là con gái Zia và con trai Ziggy.

Tạo hình của Marian trong phim "My Guardian Alien" và tại họp báo tác phẩm này.

Khi được hỏi về kế hoạch mở rộng gia đình thêm một lần nữa, Marian Rivera thú nhận cả cô lẫn Dingdong đều muốn đón thiên thiên nhỏ. Tuy nhiên hai người để mọi chuyện tự nhiên, không quá cưỡng cầu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới