SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba lần đầu lộ diện sau khi 'tình địch' phủ nhận hẹn hò Dương Dương: Mặt như tượng tạc, thân hình còn gây sốc hơn

Thứ ba, 08/03/2022 14:38

Là một trong những người đẹp thành công tại Trung Quốc Đại lục, Địch Lệ Nhiệt Ba có lợi thế lớn về ngoại hình. Thậm chí suốt 1 tháng qua, chuyện tình tay ba giữa Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương - Triệu Lộ Tư khiến báo chí tốn nhiều giấy mực.

Dàn mỹ nhân đến từ Tân Cương khác biệt với những ngôi sao Trung Quốc khác bởi ngũ quan sắc sảo, vừa có chút huyền bí của phương Đông lại vừa có nét hiện đại của phương Tây. Trong số những người đẹp này, Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang là cái tên sáng giá hơn cả. Cô từng tham gia nhiều tác phẩm nổi tiếng như Tam sinh tam thế chẩm thượng thư, Liệt hỏa như ca, Trường Ca hành, Em là niềm kiêu hãnh của anh...

Tối ngày 7/3, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận lời tham dự sự kiện livestream quảng cáo cho 1 thương hiệu nổi tiếng. Sự hiện diện của cô nàng gây chú ý khi buổi chiều ngày hôm qua, phía Triệu Lộ Tư lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với Dương Dương, đập tan mối nghi vấn 2 người đẹp đình đám là tình địch của nhau. Chính vì vậy nhất cử nhất động của Nhiệt Ba đều nhận được sự quan tâm của đông đảo netizen.

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh như công chúa trong buổi livestream ngày hôm qua.

Vẫn biết Nhiệt Ba sở hữu sắc vóc đỉnh cao nhưng netizen vẫn phải "đổ gục" trước tạo hình đẹp như tiên tử của cô nàng.

Xuất hiện tại sự kiện livestream, Nhiệt Ba khiến người hâm mộ trầm trồ với hình ảnh vừa quyến rũ vừa ngọt ngào. Diện chiếc váy khoe khéo bờ vai mảnh mai cùng đôi gò bồng đảo lấp ló, nàng "Mỹ nhân Tân Cương" khoe visual nữ thần khiến hội chị em ghen tị "đỏ mắt".

Để giữ được sức hút như hiện nay, Địch Lệ Nhiệt Ba rất biết cách phát huy lợi thế ngoại hình. Gương mặt của cô được nhận xét là hoàn hảo như tượng tạc với đôi mắt sâu, sống mũi cao và đôi môi chúm chím. Để làm bật lên gương mặt trời cho, người đẹp thường xuyên chọn lối trang điểm với màu son đỏ đặc trưng và nhấn kỹ vào đôi mắt.

Nhiệt Ba khoe visual tiên tử cùng body "mướt mát" trong bộ ảnh studio tại hậu trường sự kiện.

Vì gương mặt quá xuất chúng, nhiều người quên đi rằng Địch Lệ Nhiệt Ba còn có vóc dáng đẹp hoàn hảo. Với chiều cao 1m68, Nhiệt Ba duy trì thói quen ăn uống đầy đủ và khoa học, kết hợp tập luyện để có vòng một và vòng ba nảy nở. Nhờ đó, người đẹp thoải mái khoe dáng trong những thiết kế ôm sát, cut-out táo bạo nhưng không hề phô phang.

Lần đầu lộ diện sau khi phía "tình địch" Triệu Lộ Tư tuyên bố độc thân, tâm trạng của Nhiệt Ba càng gây chú ý. Cô nàng liên tục nở nụ cười, trò chuyện vui vẻ với MC chương trình. Có thể thấy Nhiệt Ba khá thoải mái giữa bão tin đồn tình ái bủa vây suốt thời gian qua.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới