SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Định mệnh anh yêu em' Trần Kiều Ân và bạn trai kém 9 tuổi đi đăng ký kết hôn hôm nay

Thứ năm, 31/03/2022 14:39

Bên cạnh tin đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin, tin Trần Kiều Ân kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi cũng leo Top tìm kiếm Weibo, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sáng nay, truyền thông Đài Loan đưa tin Trần Kiều Ân và bạn trai Alan đã đi đăng ký kết hôn tại Văn phòng đăng ký hộ khẩu Đại An. Cả hai rất kín tiếng, chỉ có một số người thân và bạn bè đi cùng cặp đôi đến nơi đăng ký.

Trần Kiều Ân và bạn trai kém 9 tuổi đi đăng ký kết hôn

Ngay sau đó, truyền thông Trung Quốc đã liên lạc với quản lý của Trần Kiều Ân để xác nhận thông tin. Phía quản lý của Trần Kiều Ân trả lời báo chí: "Đúng vậy, hôm nay hai người họ đã đi đăng ký kết hôn. Tình cảm của cả hai rất ổn định, mọi người đều gửi tới họ những lời chúc phúc. Còn về chuyện cô ấy có đang mang thai con đầu lòng hay không, thì Trần Kiều Ân đáp rằng: Không có".

Địa điểm đăng ký kết hôn

Trần Kiều Ân và bạn trai Alan quen biết nhau sau khi tham gia show thực tế dành cho các cặp đôi "Tình yêu của con gái". Alan kém Trần Kiều Ân 9 tuổi và không hoạt động trong showbiz.

Năm 2019, trong tập cuối của show giải trí này, Trần Kiểu Ân đã đồng ý lời tỏ tình của Alan và quyết định ở bên anh. Cô từng chia sẻ: "Không có kịch bản, chẳng có lời thoại, cảm ơn vì đã quan tâm. Tình yêu không rời bỏ tôi, cũng sẽ không rời bỏ những người tin vào nó!".

Ngay sau đó, Alan đã chia sẻ bài viết này với caption: "Dũng cảm yêu đi".

Tối 27/3, Trần Kiều Ân chia sẻ cuộc sống thường ngày trên mạng xã hội cá nhân, thể hiện cuộc sống tình cảm ngọt ngào với Alan.

Vào ngày 23/2, Alan đã công bố tác phẩm nghệ thuật của mình tại Đài Bắc, Trần Kiều Ân đã có mặt từ sáng sớm để ủng hộ anh, nhưng tránh đi sau khi thấy giới truyền thông.

Vào ngày 7/12 năm ngoái, Trần Kiều Ân và bạn trai đã ăn tối tại một nhà hàng, sau đó Alan chia sẻ ảnh trên trang cá nhân và gọi cô là "tình yêu của anh", cho thấy tình cảm giữa hai người vẫn ổn định và ngọt ngào.

Liên quan đến tin đồn mang thai, thời điểm đó, Trần Kiều Ân dường như có phần tăng cân, nên sau đó truyền thông Đài Loan chia sẻ tin đồn cô đang tích cực chuẩn bị cho việc mang thai. Trong một đoạn chat với người hâm mộ, Trần Kiều Ân thừa nhận rằng bản thân gần đây ăn uống hơi quá độ, ngầm phủ nhận tin đồn này.

Trần Kiều Ân là nữ diễn viên nổi tiếng xứ Đài được ví "Nữ hoàng truyền hình" khi cô ghi dấu trong loạt phim thần tượng vô cùng thành công như: "Hoàng tử ếch", "Định mệnh anh yêu em"...

Sau khi chuyển qua hoạt động tại Trung Quốc, Trần Kiều Ân vẫn chứng tỏ được sức nóng của mình khi liên tục “ăn nên làm ra” tại mảnh đất cạnh tranh này với những bộ phim có lượng rating cao chót vót: "Đẳng cấp quý cô", "Tân Tiếu ngạo giang hồ", "Vẫn cứ thích em", "Độc cô cầu bại"...

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới