SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân đóng 'Nữ hoàng Ai Cập' đột ngột qua đời sau khi rơi xuống từ khách sạn cao tầng một cách bí ẩn

Chủ nhật, 19/12/2021 09:49

Sayaka Kanda là người thủ vai 'Nữ hoàng Ai Cập' Carol được dựng từ bộ truyện tranh kinh điển, đồng thời lồng tiếng cho 'Nàng Tiên Cá' Ariel lẫn phim 'Frozen' ở Nhật, cái chết bí ẩn của nữ diễn viên có 'giọng nói vàng' khiến khán giả bàng hoàng.

Nữ diễn viên và ca sĩ Sayaka Kanda được phát hiện rơi từ trên căn hộ của mình xuống khu vực ngoài trời ở tầng thứ 14 của một khách sạn cao tầng tại Sapporo vào ngày 18/12. Theo các trang tin, cô đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng hôn mê, sau đó tuy được cấp cứu nhưng vẫn không thể qua khỏi. Sayaka qua đời lúc 9 giờ 40 tối, hưởng dương 35 tuổi. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân liệu đây là tai nạn hay tự sát.

Nữ diễn viên và ca sĩ Sayaka Kanda đột ngột qua đời sau khi rơi xuống từ khách sạn cao tầng

Sayaka sinh ngày 1/10/1986 ở Tokyo, cô là con gái của nam diễn viên Masaki Kanda và nữ idol huyền thoại Seiko Matsuda. Thừa hưởng nhan sắc của mẹ và sớm có đam mê nghệ thuật, cô ra mắt công chúng lần đầu trong một quảng cáo năm 2001, sau đó phát hình đĩa đơn đầu tiên năm 2002.

Mẹ của Sayaka là nữ idol huyền thoại

Ở tuổi U60 bà vẫn rất xinh đẹp, nhiều người đau lòng cho Seiko Matsuda khi phải nhận tin con gái qua đời ở tuổi còn quá trẻ

Sayaka là nữ diễn viên đóng vai Carol bản nhạc kịch Ouke no Monshou 2021, chuyển thể từ bộ truyện tranh kinh điển "Nữ hoàng Ai Cập", bên cạnh đó cô cũng lồng rất cho rất nhiều nhân vật nữ phim hoạt hình và được khán giả yêu thích.

Nữ diễn viên với giọng nói êm ái được chọn mặt gửi vàng để lồng tiếng cho nàng tiên cá Ariel hay nhân vật Anna trong "Frozen" khi công chiếu tại Nhật, được nhận xét là truyền tải được cá tính của nhân vật trong phiên bản gốc.

Ca khúc "Love is an open door" của nhân vật Anna do Sayaka lồng tiếng

Sayaka đã thông báo kết hôn với bạn diễn Mitsu Murata vào tháng 4 năm 2017, nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 2 năm, cả hai ly hôn vào năm 2019.

Sau khi ly hôn, cô tiếp tục có nhiều vai diễn thành công trên sân khấu nhạc kịch. Trước khi qua đời, cô tham gia vở nhạc kịch My Fairy Lady tại Sapporo. Sayaka vốn có lịch diễn vào ngày 18/12, nhưng phía ban tổ chức đăng thông báo rằng nữ diễn viên Manato Asaka - người cũng đóng vai Eliza trong tour diễn - sẽ thay thế suất diễn của Sayaka vào ngày hôm đó vì tình hình sức khỏe của cô gặp vấn đề. Không ai ngờ rằng Sayaka sẽ không bao giờ có thể trở lại sân khấu.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới