SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân đóng thế Phạm Băng Băng bị chỉ trích vì 'chây ì' 1 tiếng đồng hồ chụp ảnh tại thảm đỏ LHP Berlin

Chủ nhật, 23/02/2020 08:57

Tại LHP Berlin, nữ diễn viên kém tên tuổi Tôn Hiểu gây sốc với màn tạo dáng gần một tiếng đồng hồ trên thảm đỏ.

Ngày 22/2, 163 đưa tin nữ diễn viên Tôn Hiểu gây bất ngờ khi xuất hiện tại LHP Berlin. Cô không có bất kỳ hoạt động diễn xuất nổi bật nào ở quê nhà Trung Quốc, nhưng vẫn có được vé đến một sự kiện điện ảnh danh giá. Điều gây phẫn nộ chính là việc cô có màn thả dáng dài tới 1 tiếng đồng hồ không chịu ngơi nghỉ.

Tôn Hiểu "vô tư" tạo dáng gần 60 phút trên thảm đỏ Liên hoan phim Berlin 2020.

Theo thông tin, Tôn Hiểu đi theo đoàn làm phim "My Salinger Year" tới dự sự kiện. Từ clip livestream ghi lại thì đoàn làm phim bắt đầu xuất hiện ở phút thứ 50 kể từ khi chương trình bắt đầu. Tôn Hiểu diện váy bó sát vòng một, gương mặt trang điểm kĩ càng. Cô liên tục tạo dáng trước ống kính máy quay với hình ảnh chuyên nghiệp và nụ cười nở trên môi. Mặc dù tạo dáng thả phanh như vậy nhưng nữ diễn viên này dường như không hề ngượng ngùng chút nào.

Cả đoàn làm phim sau khi chụp ảnh xong có tới khu vực phỏng vấn, tuy nhiên, lúc họ hoàn thành xong việc trả lời với báo chí lại không hề thấy Tôn Hiểu đâu. Chỉ đến khi thời gian đi thảm đỏ kết thúc, người ta mới thấy cô xuất hiện. Toàn bộ thời gian dành cho phần đi thảm đỏ là 1 tiếng 50 phút, điều này có nghĩa Tôn Hiểu đã "catwalk" ở đây tới 1 tiếng đồng hồ.

Tôn Hiểu chụp cùng các bạn diễn trong phim My Salinger Year rồi tự tách đoàn để "câu giờ" trên thảm đỏ.

Cô "điên cuồng" tạo dáng gần cả tiếng đồng hồ trên thảm đỏ.

Hành động của Tôn Hiểu khiến truyền thông Hoa ngữ chỉ trích kịch liệt. Nhiều cư dân mạng cũng chửi bới cô là đồ chai mặt, vô liêm sỉ, mất não… và cho rằng nữ diễn viên đã làm xấu hình ảnh đất nước Trung Quốc. Thậm chí, phần lớn công chúng còn lên tiếng đòi tẩy chay Tôn Hiểu. Một số ý kiến trên Toutiao còn so sánh Tôn Hiểu là bản sao của những đàn chị như Phạm Băng Băng, Trương Vũ Kỳ khi câu giờ trên thảm đỏ.

Dư luận đến nay vẫn chưa có bất kỳ thông tin về xuất thân và quá trình hoạt động nghệ thuật của Tôn Hiểu. Một số tờ báo chỉ biết rằng cô sinh ra ở Bắc Kinh và từng trở thành người đóng thế của Phạm Băng Băng trong X-Men: Days of Future Past.

Tôn Hiểu từng đóng thế cho Phạm Băng Băng trong X-Men: Days of Future Past.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới