SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân được 'chế tạo' từ tinh hoa của mỹ nhân khác: Đôi mắt của Vương Tổ Hiền, miệng của Lưu Diệc Phi và khuôn mặt của Phạm Băng Băng

Thứ tư, 01/02/2023 11:45

Nếu tách riêng từng bộ phận trên gương mặt của hot girl Hác Nhiên, có thể nhận ra đây chính là sự kết hợp từ đôi mắt của Vương Tổ Hiền, khuôn mặt của Phạm Băng Băng và đôi môi của Lưu Diệc Phi.

Làng giải trí Hoa ngữ không thiếu gì mỹ nhân. So với những khuôn mặt được phẫu thuật thẩm mỹ hao hao giống nhau như hiện nay thì người đẹp sở hữu gương mặt tự nhiên được yêu quý hơn cả, nhất là các ngôi sao Hong Kong thập niên trước. Trong thời đại không biết bộ lọc làm đẹp, mỗi sao nữ đều xinh đẹp và có nét riêng.

Mỹ nhân được 'chế tạo' từ tinh hoa của mỹ nhân khác: Đôi mắt của Vương Tổ Hiền, miệng của Lưu Diệc Phi và khuôn mặt của Phạm Băng Băng

Lấy Vương Tổ Hiền làm ví dụ, ngoại hình của cô được cả showbiz công nhận, dù hiện tại đã hơn 50 tuổi nhưng cô vẫn là nữ thần trong lòng mọi người. Nếu muốn nói bộ phận nào của Vương Tổ Hiền đẹp nhất, có lẽ nhiều người sẽ chọn đôi mắt. Mỗi khi cô diễn cảnh khóc đều khiến người ta cảm động, ngay cả khoảnh khắc nước mắt chưa rơi cũng rất đau lòng.

Xét trong các mỹ nhân đại lục thì ngoại hình của Phạm Băng Băng cũng rất nổi bật. Mặc dù trên mạng có rất nhiều người cố gắng để được giống nữ diễn viên nhưng không ai có thể đẹp được bằng. Khuôn mặt trái xoan hiện nay rất phổ biến, nhưng của Phạm Băng Băng được coi là điển hình. Không chỉ có chiếc cằm nhọn tự nhiên mà đường nét ở hàm dưới cũng rất hoàn hảo.

Không phải ngẫu nhiên mà Lưu Diệc Phi được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ". Với gương mặt xinh đẹp, trong sáng, dù cô đóng vai lạnh lùng quyền quý hay ngọt ngào đáng yêu thì đều có thể dễ dàng thực hiện được. Lưu Diệc Phi có các đường nét trên khuôn mặt rất thanh tú, tuy đôi mắt không to nhưng lại trong vắt, chiếc mũi thon, ai nhìn cũng phải yêu quý. Đặc biệt, đôi môi nhỏ nhắn của Lưu Diệc Phi thực sự rất đẹp, đường nét rõ ràng và gợi cảm.

Nếu ghép đôi mắt của Vương Tổ Tiên, khuôn mặt của Phạm Băng Băng và đôi môi của Lưu Diệc Phi lên cùng một khuôn mặt thì sẽ trông như thế nào? Trên mạng xã hội Trung Quốc từng rầm rộ chia sẻ bức ảnh của mỹ nhân Hác Nhiên. Khi tách từng bộ phận trên gương mặt có thể nhận ra đây là sự kết hợp của 3 nữ thần trên.

Cứ tưởng rằng một vẻ đẹp như vậy chỉ có thể tồn tại trong trí tưởng tượng của mọi người, thật không ngờ rằng mỹ nhân đó thực sự tồn tại. Nhưng sau khi quan sát kỹ gương mặt của Hác Nhiên thì cư dân mạng đều đồng tình rằng cũng không hơn gì những người đẹp khác.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)