SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân được hỏi cưới bằng 88 cây vàng, khiến chồng 'phát cáu' muốn tìm người khác vì 'đo lọ nước mắm'

Thứ sáu, 02/02/2024 09:33

Khi chia sẻ trong chương trình 'Gõ cửa thăm nhà', chồng Phương Trinh Jolie than rằng: 'Tôi thấy cuộc sống quá khổ, tính toán từng giọt nước mắm, nên tính bỏ đi kiếm người khác'.

Cặp đôi Phương Trinh Jolie và Lý Bình từng gây choáng khi tổ chức đám cưới xa hoa vào năm 2022. Thời điểm đó, Phương Trinh Jolie được hỏi cưới với bộ sính lễ gồm 88 cây vàng (hơn 6 tỷ đồng) và hơn hai tỷ đồng trang sức kim cương. Lý Bình còn đón cô dâu bằng xe G63 trị giá 13 tỷ.

Trong ngày cưới, Phương Trinh Jolie được nhận sinh lễ là 88 cây vàng và hơn hai tỷ đồng trang sức kim cương.

Trước khi cưới, cặp đôi cũng từng gây tranh cãi khi chi khoảng hơn nửa tỷ đồng chỉ để thực hiện bộ ảnh cưới trên du thuyền. Phương Trinh Jolie mạnh tay đầu tư tới 11 bộ trang phục cho hôn lễ.

Sau khi chính thức tổ chức đám cưới đến nay, cuộc sống hôn nhân của Phương Trinh Jolie, Lý Bình và cô con gái riêng của nữ ca sĩ cũng luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Thời điểm mới kết hôn, cặp đôi cũng nảy sinh những khúc mắc. Phương Trinh Jolie từng khiến chồng bức xúc vì quá tiết kiệm, tính toán từng giọt nước mắm. Lý Bình nói trong chương trình Gõ cửa thăm nhà: "Tôi thấy cuộc sống quá khổ, tính toán từng giọt nước mắm, nên tính bỏ đi kiếm người khác". Cụ thể, khi chồng muốn rót nhiều nước mắm ra bát để chấm cá đẹp về mặt mỹ quan thì Phương Trinh Jolie lại khuyên chỉ nên chắt vài giọt vì thừa rất lãng phí.

"Tôi tức một điều là có mỗi chuyện nhỏ nhặt như thế thôi cũng làm um xùm lên, trong khi đó, tôi cũng là người tiết kiệm, làm gì cũng tính toán lấy được cái giá ok nhất. Thậm chí, tự thân tôi chưa bao giờ có nhu cầu ra nhà hàng để ăn, chỉ ăn đến tô bún, tô phở là hết. Khi nào có vợ con thì tôi mới đi ăn nhà hàng, còn tự mình thì không. Tôi không có nhu cầu thèm thuồng những thứ đó. Tôi đã tiết kiệm đến như vậy mà vợ còn tiếc tôi chén nước mắm, nên tôi tức. Trong khi đó tiền đi du lịch, ở resort nọ kia có thể mua được cả ngàn chai nước mắm thì không tiếc. Tôi thấy cuộc sống quá khổ, tính toán từng giọt nước mắm, nên tính bỏ đi kiếm người khác".

Nhưng sau vài lần chia sẻ, cặp đôi đã tìm được tiếng nói chung và cùng nhau thay đổi. Họ chọn cách thẳng thắn chia sẻ để hiểu đối phương và hoàn thiện mình hơn.

Hiện tại, Phương Trinh Jolie tâm sự cô đủ nhận thức để biết trân trọng tình yêu và yêu thương một người đúng cách.

Gia đình Jolie Phương Trinh đã sống trong một căn một biệt thự 5 tầng khang trang, rộng rãi ở TP. HCM. Trong nhà có gắn cả thang máy tự động và được décor công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Vợ chồng Jolie Phương Trinh trang trí nơi ở của mình với nhiều cây cối, tạo nên không gian giống như một khu rừng nhiệt đới. Khi tới thăm nhà, đạo diễn Quốc Thuận phải thốt lên: “Sao nhà này nhìn như cái phim trường vậy, đẹp quá trời! Bước vào nhà cứ như tới rừng Nam Mỹ”.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới