SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân “Fanastic Beasts” Claudia Kim ly hôn chồng CEO sau 5 năm chung sống

Thứ hai, 23/09/2024 21:18

Nữ diễn viên Claudia Kim đã chính thức chấm dứt cuộc hôn nhân với doanh nhân Cha Min Geun - thường được biết đến với tên Matthew Shampine - sau 5 năm bên nhau.

Vào ngày 23/9, STARNEWS đưa tin nữ diễn viên sinh năm 1985 vừa hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng Cha Min Geun, đánh dấu sự kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm của họ. Nguyên nhân đằng sau quyết định này vẫn được giữ kín. Thỏa thuận quyền nuôi con gái, vẫn chưa được tiết lộ.

Phản hồi lại báo cáo, công ty quản lý YG Entertainment của Claudia Kim đã xác nhận: "Sau khi thảo luận cẩn thận, Claudia Kim đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của mình. Cuộc ly hôn đã được giải quyết một cách thân thiện thông qua thỏa thuận chung.”.

Mặc dù hiện tại cả hai đang đi trên những con đường riêng biệt, nhưng họ vẫn tiếp tục ủng hộ nhau. Công ty quản lý YG hy vọng mọi người tránh đưa ra những bình luận và suy đoán ác ý, vì quyết định này được đưa ra sau khi cân nhắc và thảo luận kỹ lưỡng.

Mỹ nhân “Fanastic Beasts” Claudia Kim ly hôn chồng CEO sau 5 năm chung sống

Được biết, Claudia Kim kết hôn với cựu CEO của WeWork Korea Cha Min Geun vào năm 2019. Một năm sau đó, cả hai chào đón cô con gái đầu lòng. Đám cưới của họ diễn ra chỉ 4 tháng sau khi hai người công khai mối quan hệ.

Claudia Kim (tên tiếng Hàn là Kim Soo Hyun) lần đầu tiên được chú ý với vai trò người mẫu, giành vị trí quán quân tại cuộc thi Siêu mẫu Hàn - Trung năm 2005. Cô chuyển sang diễn xuất vào năm sau, ra mắt trong bộ phim truyền hình SBS "Nữ hoàng của trò chơi". Kể từ đó, cô đã xây dựng được một danh mục ấn tượng, đóng vai chính trong các bộ phim nổi tiếng như "Kế hoạch trốn chạy B" (2010), "Romance Town" (2011), "Brain" (2011), "Monster" (2016) và "Chimera" (2021).

Năm 2015, Claudia Kim bước chân vào Hollywood, đảm nhận một vai trong bộ phim Marvel "Avengers: Age of Ultron". Với khả năng nói tiếng Anh lưu loát và kỹ năng diễn xuất tốt đã giúp cô tạo dựng được chỗ đứng trong các bộ phim quốc tế, với những vai diễn tiếp theo trong "Tháp tăm tối" (2017), "Sinh vật kỳ lạ: Tội ác của Grindelwald" (2018), và loạt phim "Marco Polo" của Netflix (2014–2016).

Gần đây, Claudia Kim đã gây ấn tượng mạnh mẽ với vai phản diện chính trong mùa đầu tiên của "Gyeongseong Creature". Không những thế, nữ diễn viên còn thể hiện sự đa dạng của mình trong bộ phim truyền hình ăn khách của JTBC "The Atypical Family". Hiện tại, Claudia Kim đang chuẩn bị cho ra mắt bộ phim điện ảnh Hàn Quốc đầu tay " A Normal Family ", khởi chiếu vào ngày 9/10.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới