SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân già dìm hàng nhan sắc trẻ

Thứ ba, 09/07/2013 08:44

Không phải lúc nào sự trẻ trung cũng là ưu thế. Đôi khi sự chín chắn, mặn mà lại là điểm thu hút khiến các mỹ nhân đẹp rực rỡ hơn khi đứng cạnh các đàn em.

Hơn Hoa hậu Mai Phương Thúy 4 tuổi nhưng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh lại ghi điểm bởi sự trẻ trung. Cô thậm chí nhìn còn trẻ hơn Hoa hậu họ Mai dù đã là gái 1 con

Nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ nghĩ hai người phụ nữ trong ảnh cùng tuổi. Đúng! Họ cùng tuổi con Rồng. Nhưng Trương Ngọc Ánh hơn Như Thảo đúng 1 giáp Bằng tuổi nhau nhưng Ngọc Quyên tươi trẻ hơn Vân Trang Tất nhiên, người đàn bà 46 tuổi không thể trẻ trung bằng bà mẹ một con 30 tuổi.  Nhưng Chiều Xuân vẫn không hề bị lép vế khi đứng cạnh Hoa hậu thân thiện  đang ở độ rực rỡ của nhan sắc Tiêu Châu Như Quỳnh kém Ngọc Diễm 5 tuổi nhưng lại không thể nổi bật bằng  đàn chị. Ngọc Diễm ghi điểm bởi nhan sắc rạng ngời và thần thái tốt Hà Anh giống như một cô em bé nhỏ của Huyền Trang dù sự thực chân dài này hơn Huyền Trang 8 tuổi và là thầy của Quán quân Vietnam Netx top Model mùa đầu tiên Người đàn bà đẹp Trương Ngọc Ánh lại thêm một lần ăn điểm khi đứng cạnh  cô em Lệ Quyên kém mình 5 tuổi Khá khen cho Xuân Lan khi đứng cạnh mỹ nhân số 1 Việt Nam mà không hề  bị lép vế dù thực tế cô hơn Hồ Ngọc Hà tới 5 tuổi Chân dài thế hệ già Phùng Ngọc Yến xem ra lại là người trẻ nhất trong số 4  nhan sắc trên đây. Người đẹp ngực lép Hạ Vy "dìm hàng" bất cứ đàn em nào đứng bên cạnh cô dù  người đó kém cô bao nhiêu tuổi. Trong ảnh là chân dài Mai Ngọc, một học trò  của Hạ Vy Theo như thông tin thu được từ cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2012, Julia Hồ  sinh năm 1990. Nếu sự thật đúng là như vậy thì cô già hơn tuổi khá nhiều. Nhìn  thoáng qua tưởng rằng cô là bạn cùng tuổi với Maria Đinh Phương Ánh (1985).

Theo 2Sao.vn