SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Gia đình là số 1' Hwang Jung Eum hàn gắn với chồng CEO sau gần 1 năm tuyên bố ly hôn

Thứ sáu, 09/07/2021 15:41

Nữ diễn viên Hwang Jung Eum đã hòa giải với ông xã và quyết định tiếp tục cuộc hôn nhân của 2 người.

Hôm nay (9/7), báo giới Hàn Quốc đăng tải thông tin Hwang Jung Eum gần đây đã hàn gắn với chồng, duy trì cuộc hôn nhân mà không ly dị. Phía công ty quản lý của nữ diễn viên "Gia đình là số 1" xác nhận thông tin trên. Họ cho biết: "Hwang Jung Eum và Lee Young Don đã hiểu được những khác biệt của nhau trong quá trình hòa giải ly hôn và quyết định tiếp tục mối quan hệ thông qua một cuộc trò chuyện sâu sắc".

Hwang Jung Eum gần đây hòa giải với chồng sau khi tuyên bố ly hôn vào tháng 9 năm ngoái.

Thông tin này khiến cho nhiều người hâm mộ bất ngờ. Tuy nhiên họ cảm thấy vui vì Hwang Jung Eum và Lee Young Don đã cho nhau cơ hội để tìm lại hạnh phúc.

Được biết vào tháng 9 năm ngoái cặp đôi này đã thông báo việc ly hôn với giới truyền thông và người hâm mộ. Tuy nhiên Hwang Jung Eum không tiết lộ nguyên nhân khiến 2 người tan vỡ.

Nữ diễn viên "Gia đình là số 1" đã gắn bó với CEO Lee Young Don được 4 năm.

Hwang Jung Eum sinh năm 1985 và được khán giả biết đến qua những tác phẩm như "Gia đình là số 1", "Cô nàng xinh đẹp", "Ngôi nhà hạnh phúc 2"... Cô lên xe hoa với Lee Young Don, 1 tay golf chuyên nghiệp kiêm đại gia ngành thép vào tháng 2/2016. Năm 2017 họ đón con trai đầu lòng chào đời.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới