SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Gia đình là số 1' sinh con thứ hai sau sóng gió hôn nhân với chồng đại gia

Thứ tư, 16/03/2022 10:19

Nữ diễn viên Hwang Jung Eum đã vượt cạn thành công và chào đón một quý tử nữa chào đời.

Hôm nay (16/3), C-Jes Entertainment thông báo Hwang Jung Eum đã vượt cạn suôn sẻ. Phía công ty quản lý cho biết: "Hwang Jung Eum đón con trai thứ hai vào sáng nay. Cả mẹ và bé đều khỏe mạnh. Xin mọi người hãy dành những lời chúc ấm áp cho Hwang Jung Eum, người đang chào đón thành viên mới tới gia đình cô ấy".

Hwang Jung Eum sinh hạ con trai thứ 2.

Được mệnh danh là "Nữ hoàng rom-com", Hwang Jung Eum xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như "Gia đình là số 1", "Ngôi nhà hạnh phúc 2", "She Was Pretty"... Cô lên xe hoa với cựu tay golf chuyên nghiệp, doanh nhân Lee Young Don vào năm 2016 sau một thời gian ngắn hẹn hò.

Hwang Jung Eum sinh con trai đầu lòng vào tháng 8 cùng năm. Những tưởng cuộc sống hôn nhân giữa cô và Lee Young Don rất hạnh phúc thì đến tháng 9/2020, cô bất ngờ thông báo ly hôn. Điều đáng nói là chưa đầy 1 năm sau đó, mỹ nhân này lại tuyên bố tái hợp với chồng vì muốn hàn gắn chuyện tình cảm. Hai người đã dành thời gian chia sẻ và vượt qua được những khác biệt để tiếp tục duy trì quan hệ. Cuối năm ngoái, Hwang Jung Eum hạnh phúc cho biết cô mang thai lần hai.

Sau khi tái hợp với chồng vào năm ngoái, Hwang Jung Eum đón tin vui bầu bí.

Trong suốt quá trình bầu bí, Hwang Jung Eum được ông xã chăm sóc tận tình. Cặp đôi này còn chụp lại ảnh cưới và dành cho nhau khoảng thời gian để hâm nóng tình cảm. Người hâm mộ hy vọng Jung Eum sẽ gìn giữ được tổ ấm của mình, đặc biệt khi em bé thứ hai chào đời.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới