SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Giày thủy tinh' gây sốt với loạt ảnh mặt mộc ở tuổi U50

Thứ bảy, 11/02/2023 13:40

Nữ diễn viên Kim Ji Ho thường xuyên khoe hình không son phấn với người hâm mộ ở trên trang cá nhân.

Kim Ji Ho được khán giả yêu mến qua vai diễn Kim Tae Hee trong "Giày thủy tinh". Ở tác phẩm này, cô hóa thân thành nhân vật cô chị sống trong dằn vặt vì lúc nhỏ đã để lạc mất em gái. Lúc trưởng thành, cô lại dính phải quan hệ tình cảm với người muốn tiếp cận mình để trả thù.

Kim Ji Ho thời đóng "Giày thủy tinh".

Trải qua hơn 20 năm, đến nay, Kim Ji Ho đã bước sang tuổi 48. Ji Ho không còn mặn mà với màn ảnh nên thỉnh thoảng mới nhận tác phẩm mới. Cô thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những tấm hình rèn luyện thể chất, hội họp bạn bè và dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Cô tích cực đăng ảnh mặt mộc không son phấn để gần gũi hơn với mọi người.

Nữ diễn viên 48 tuổi chăm khoe mặt mộc trên mạng xã hội.

Dân mạng tỏ ra bất ngờ với nhan sắc tươi tắn của Kim Ji Ho. Cô nhận về nhiều lời khen vì sắc vóc hoàn hảo bất chấp những dấu hiệu của việc lão hóa. Họ cũng dành sự ngưỡng mộ cho cuộc sống hôn nhân giữa Kim Ji Ho và ông xã Kim Ho Jin. Hai người về chung một nhà từ năm 2001 nhưng vẫn giữ được tình cảm mặn nồng như thời mới yêu.

Kết quả của tình yêu trên là cô con gái sinh năm 2004. Vợ chồng cô mới dự lễ tốt nghiệp trung học của công chúa cưng. Có thể thấy con của Kim Ji Ho sở hữu chiều cao ngang ngửa bố mẹ nhưng được giấu kín mặt để tránh gây sự chú ý.

Kim Ji Ho cùng ông xã tham dự lễ tốt nghiệp trung học của cô con gái cưng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)