SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Giày thủy tinh' khiến 'Chị đại showbiz Hàn' cay cú, tỏ rõ thái độ bằng gương mặt khó chịu

Thứ tư, 31/01/2024 16:24

Trong khi nữ diễn viên Kim Hyun Joo tươi cười thì đàn chị Kim Hye Soo lại có hành động nhếch mép gây chú ý.

Năm 1997, Kim Hye Soo và Kim Hyun Joo có cơ hội hợp tác chung trong một bộ phim của đài MBC. Trong dự án này, hai người hóa thân thành những tiếp viên hàng không. Kim Hye Soo là đàn chị thực hiện việc đào tạo những người mới như Kim Hyun Joo.

Tuy nhiên, khi Kim Hye Soo hỏi mọi người có câu hỏi nào không thì Kim Hyun Joo thản nhiên phát biểu: "Tôi có một câu hỏi. Khi nào lớp học này kết thúc? Khi nào hết giờ?". Chính phát ngôn này của Kim Hyun Joo đã khiến Kim Hye Soo cay cú, nhếch mép tỏ rõ thái độ khó chịu.

Kim Hye Soo với biểu cảm gương mặt gây chú ý khi bị Kim Hyun Joo hỏi đểu.

Cư dân mạng phải công nhận rằng, Kim Hye Soo - Kim Hyun Joo có kết hợp ăn ý. Đặc biệt, Kim Hye Soo cho thấy khả năng diễn xuất ấn tượng với biểu cảm gương mặt gây chú ý.

Kim Hye Soo sinh năm 1970 còn Kim Hyun Joo sinh năm 1977. Cả hai mỹ nhân này đều sở hữu nét đẹp riêng. Nếu Kim Hye Soo đẹp quyến rũ và mạnh mẽ thì Kim Hyun Joo lại dịu dàng, ngọt ngào.

Về con đường nghệ thuật, Kim Hye Soo được đánh giá cao, ghi dấu ấn cùng nhiều tác phẩm như: "Yêu bằng cả trái tim", "Thành thật với tình yêu", "Đội quân siêu trộm", "Canh bạc nghiệt ngã", "Tín hiệu", "Tòa án vị thành niên", "Dưới bóng trung điện"... Trong khi đó Kim Hyun Joo lại thành công với những bộ phim gồm: "Giày thủy tinh", "Vườn sao băng", "Cuộc chiến nội cung", "Người tình của tôi", "Mặt trái của sự thật", "Bản án từ địa ngục"...

Hai mỹ nhân này đều xinh đẹp và tài năng nhưng đến nay vẫn còn độc thân.

Điểm chung giữa Kim Hye Kyo và Kim Hyun Joo là họ đều độc thân. Kim Hye Soo từng có mối tình không thành với Yoo Hae Jin. Còn Kim Hyun Joo được cho là hẹn hò với So Ji Sub thời mới vào nghề nhưng chuyện yêu đương lại chẳng có cái kết đẹp.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới