SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Giày thủy tinh' và cựu Hoa hậu Hàn đều sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nhưng cuộc đời lại đối lập hoàn toàn

Thứ sáu, 13/10/2023 21:18

Trong khi Kim Hyun Joo chịu cảnh cô đơn ở tuổi U50 thì Lee Bo Young lại có gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Năm 2013, Kim Hyun Joo và Lee Bo Young gây chú ý khi cùng dự một sự kiện. Tại đây họ mặc trang phục tối màu đồng điệu, để tóc xõa, trang điểm làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Phải nói rằng hai mỹ nhân này khiến người khác phải mê mẩn bởi diện mạo ngọt ngào, cuốn hút.

Kim Hyun Joo và Lee Bo Young đẹp xuất sắc khi dự sự kiện chung vào năm 2013.

Trên thực tế thì Kim Hyun Joo hơn Lee Bo Young 2 tuổi. 10 năm trôi qua hiện tại họ đều đã bước sang độ tuổi U50. Cho đến bây giờ Kim Hyun Joo vẫn giữ được nét tươi trẻ cùng tâm huyết với nghề diễn. Trong khi đó Lee Bo Young cũng chẳng hề kém cạnh. Cô luôn xuất hiện với hình ảnh rạng ngời cùng ngoại hình nổi bật trước công chúng.

Mặc dù gặt hái được những thành công nhất định trong sự nghiệp nhưng Kim Hyun Joo - Lee Bo Young lại có cuộc đời trái ngược hoàn toàn. Kim Hyun Joo từng khiến công chúng tiếc nuối khi không giữ được mối tình đầu với So Ji Sub. Hai ngôi sao này nảy sinh tình cảm từ thời mới bước vào nghề. Tuy nhiên họ thiếu đi một cái kết đẹp. Kể từ khi dứt tình với So Ji Sub, Kim Hyun Joo chưa từng công khai hẹn hò với bất cứ ai. Cô giữ trạng thái độc thân. Có lần Hyun Joo phải thừa nhận rằng cô cảm thấy cô đơn đến mức bật khóc.

Mỹ nhân "Giày thủy tinh" cô đơn ở tuổi U50.

Về phần cựu Hoa hậu Lee Bo Young, cô có hôn nhân vô cùng viên mãn với Ji Sung. Hai người chính thức về chung một nhà vào năm 2013. Kết quả của tình yêu đẹp là hai nhóc tì đáng yêu. Nhờ sự yêu thương, đồng cảm và chia sẻ với nhau mà cặp đôi trên ngày càng gắn bó theo thời gian.

Cựu Hoa hậu Hàn có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng điển trai và hai con.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới