SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Giày thủy tinh' và 'Thần chết' Lee Dong Wook: Đều sở hữu diện mạo bất lão nhưng lại vô duyên trong tình yêu

Thứ hai, 22/01/2024 20:02

Nữ diễn viên Kim Hyun Joo cùng đàn em Lee Dong Wook từng đóng cặp với nhau trong một dự án phim vào năm 2009.

Năm 2009, Kim Hyun Joo tham gia dự án "Partner" với Lee Dong Wook. Mặc dù hơn đàn em 4 tuổi nhưng khi kết đôi trên màn ảnh, Hyun Joo được nhận xét xinh đẹp, cân xứng với Dong Wook.

Kim Hyun Joo và Lee Dong Wook đóng phim chung năm 2009.

Không chỉ làm việc chung trong tác phẩm trên, hai người còn có cơ hội góp mặt trong hoạt động thiện nguyện. Có thể thấy Kim Hyun Joo và Lee Dong Wook đã hợp tác thực sự hiệu quả và vui vẻ.

Đến nay đã 15 năm trôi qua, Kim Hyun Joo giờ 46 tuổi còn Lee Dong Wook, 42 tuổi. Mặc dù vậy hai ngôi sao này vẫn giữ được diện mạo trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Về con đường sự nghiệp, Kim Hyun Joo sở hữu trong tay nhiều tác phẩm xuất sắc phải kể đến như: "Giày thủy tinh", "Vườn sao băng", "Người tình của tôi", "Mặt trái của sự thật", "Bản án từ địa ngục"... Trong khi đó Lee Dong Wook lại nổi tiếng với các dự án bao gồm: "Cô em họ bất đắc dĩ", "Ông hoàng khách sạn", "Yêu tinh", "Người lạ đến từ địa ngục", "Chạm vào tim em", "Bạn trai tôi là hồ ly"...

Cả hai đều sở hữu diện mạo bất lão đáng ngưỡng mộ ở tuổi U50 nhưng vô duyên trong chuyện tình yêu.

Ngoài điểm chung về ngoại hình, sự thành công và khả năng diễn xuất tốt, Kim Hyun Joo và Lee Dong Wook còn giống nhau ở chỗ họ đều vô duyên trong tình yêu. Kim Hyun Joo được cho là có mối tình đầu không thành với So Ji Sub thời mới vào nghề. Kể từ đó tới giờ cô chưa công khai bất cứ mối quan hệ yêu đương nào. Hiện tại Kim Hyun Joo lẻ bóng. Còn Lee Dong Wook từng trải qua 4 tháng hẹn hò với Suzy. Sau khi chia tay "Tình đầu quốc dân", anh cũng không xác nhận thêm bất cứ chuyện tình cảm nào.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới